Có hành vi chống đối Ten Hag ra mặt, Garnacho bị 'xử đẹp' ngay và luôn

FED

Well-known member
Bài đăng
5,108
Lượt thích
0
Fcoin
3.00FC
garnacho-tra-gia.jpg

Garnacho bị khiển trách vì ấn like bài đăng chỉ trích HLV Erik Ten Hag

Dùng tài khoản X (trước đây là Twitter) chính thức, Garnacho nhấn like bài đăng của một phóng viên cho rằng anh này bị HLV Ten Hag "bán đứng" khi chiến lược gia Hà Lan rút anh ra sân vào giờ nghỉ trận hòa 2-2 với Bournemouth.

Ten Hag được cho là rất giận dữ trước động thái của Garnacho trên mạng xã hội, trong khi các cầu thủ Man United khác cũng thất vọng về chân sút Argentina.

Garnacho bị HLV Ten Hag nêu tên và khiển trách trước toàn đội trong buổi tập sáng 14/04, và Man United hiện được cho là coi vấn đề đã giải quyết xong xuôi.

Theo các nguồn tin, Man United hiểu hành vi của chân sút 19 tuổi bắt nguồn từ sự thất vọng, khi anh ra sân trong đội hình xuất phát trận đấu với Bournemouth trên sân khách dù mới chỉ luyện tập trở lại trước đó hai ngày. Garnacho thi đấu một hiệp, bị thay thế bởi Amad Diallo ở đầu hiệp hai.

Garnacho đã nhanh chóng bỏ like bài đăng, do đó Man United cho rằng trường hợp này không giống như động thái của Jadon Sancho hồi tháng 09/2023, khi cầu thủ Anh ám chỉ HLV Ten Hag nói dối.

Sau sự việc đó, Sancho bị buộc luyện tập một mình trong bốn tháng, và tới tháng 01/2024 được cho phép ra đi tới Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn.

Daily Mail dẫn nguồn tin thân cận cho biết Man United phủ nhận tin đồn Antony bị loại khỏi đội hình gặp Bournemouth sau tranh cãi với HLV Ten Hag.

Chân sút Brazil gặp chấn thương khi luyện tập hôm 12/04 và không đi cùng toàn đội tới sân của Bournemouth.

Hà An (SHTT)
 
Top