Kiến tạo bàn thắng định đoạt chức vô địch cho Tây Ban Nha, hậu vệ Chelsea đáp trả khiến huyền thoại MU 'câm nín'

FED

Well-known member
Bài đăng
7,061
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
HIGHLIGHTS TÂY BAN NHA 2-1 ANH​

Tây Ban Nha đánh bại tuyển Anh với tỷ số 2-1 ở chung kết EURO 2024, với bàn quyết định được ghi bởi tiền đạo vào sân thay người Mikel Oyarzabal từ kiến tạo của Marc Cucurella.

Sau trận đấu, hậu vệ đang khoác áo Chelsea đăng bài trên mạng xã hội, đáp trả chỉ trích trước đó của Gary Neville cho rằng việc anh có mặt trong đội hình là lý do Tây Ban Nha sẽ không thể vô địch.

Cụ thể, khi nhận định về Cucurella, Neville cho biết: "Cậu ấy không thuyết phục ở Chelsea. Cậu ấy chơi ít trận vào cuối mùa. Cậu ấy năng nổ, quyết liệt và luôn thi đấu hết mình, nhưng mức giá vẫn khiến mọi người bị sốc tới tận hôm nay."

"Hàng thủ Tây Ban Nha có nhiều kinh nghiệm nhưng thiếu vắng điều gì đó khiến tôi nghĩ họ không thể vô địch. Tôi cho rằng Cucurella ở vị trí hậu vệ trái là lý do chúng ta nghĩ như vậy," huyền thoại MU nói thêm.

cucurella-neville.jpg

Trên thực tế, Cucurella đá chính 6/7 trận của Tây Ban Nha, giúp đội nhà toàn thắng để lần thứ tư vô địch EURO.

Sau trận chung kết, Cucurella đáp trả trên mạng xã hội: "Chúng tôi đã vô địch rồi Gary. Cảm ơn ông đã ủng hộ".

Nhiều CĐV chỉ trích Neville trên mạng xã hội, cho rằng ông sai lầm khi nhận định quá sớm.

"Gary Neville nói Cucurella là lý do Tây Ban Nha không thể vô địch, nhưng Cucurella là người khiến tạo bàn thắng đánh bại tuyển Anh của Neville. Cuộc sống không cân bằng, đừng nói sớm quá," một bình luận viết.

"Chúc mừng Marc Cucurella và Tây Ban Nha, chia buồn với Conor Gallagher và Cole Palmer. Thật hài hước là 'điểm yếu' mà Gary Neville chỉ ra là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất giải và kiến tạo bàn ấn định tỷ số," một CĐV Chelsea chia sẻ.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Hà An (SHTT)
 
Top