SỐC: Hàng chục CĐV không vé tìm cách vào SVĐ xem chung kết Copa America qua... hệ thống thoát khí

FED

Well-known member
Bài đăng
7,061
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Nhiều CĐV tìm cách vào SVĐ Hard Rock qua hệ thống thoát khí​

Trước giờ bóng lăn, nhiều CĐV không vé tìm cách tràn vào SVĐ Hard Rock. Ảnh và video chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy nhiều CĐV trèo qua hàng rào an ninh, trong khi những người khác cố gắng tiến vào các lối vào có cửa quay, chống đối nhân viên an ninh.

Một nhóm CĐV khác thậm chí tìm cách vào sân thông qua hệ thống thoát khí. Video đăng tải trên nền tảng X cho thấy khoảng 10 người đứng trên kệ chứa két nước, tìm cách trèo vào hệ thống thoát khí ở phía trên.

Trong nỗ lực lập lại trận tự và ngăn cản CĐV không vé vào sân, giới chức quyết định đóng tất cả các cửa. Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) ra thông báo tuyên bố "sẽ không cho phép người không vé vào sân".

Cảnh sát Hạt Miami-Dade cũng đăng tải cảnh báo CĐV không vào sân nếu không có vé.

"Chúng tôi ghi nhận nhiều sự cố tại các cổng vào SVĐ Hard Rock trước trận chung kết Copa America. Những sự cố này là kết quả của nhiều CĐV hành xử không đúng mực, tìm cách vào SVĐ. Chúng tôi đề nghị mọi người bình tĩnh, tuân thủ các quy định của cảnh sát và nhân sự tại sân... Hành vi không đúng mực sẽ khiến các vị bị đuổi hoặc bị bắt," thông báo có đoạn.

Nhiều CĐV có vé bị ảnh hưởng bởi sự cố, bao gồm trẻ em và người thân của các cầu thủ Argentina, Colombia. Ảnh và video chia sẻ trên mạng cho thấy nhiều CĐV nhỏ tuổi khóc hoặc bị ngạt thở trước khi được giải cứu.

Truyền thông địa phương đưa tin gia đình hậu vệ Colombia Daniel Munoz bị ảnh hưởng bởi sự cố. Mẹ của anh được nhìn thấy trong tình trạng hoảng loạn, còn bà ngoại anh bị mất giày khi cố gắng vào sân.

Hà An (SHTT)
 
Top