Chính thức: Quang Hải ở lại CAHN tới năm 2027, nhận phí lót tay cao kỷ lục Việt Nam

FED

Well-known member
Bài đăng
7,228
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Sau nhiều đồn đoán, sáng 18/7, Nguyễn Quang Hải và CLB CAHN chính thức ký gia hạn hợp đồng thêm 3 năm. Hai bên từ chối tiết lộ những thông tin về vấn đề tài chính, nhưng chắc chắn tuyển thủ Việt Nam được đãi ngộ xứng đáng với danh tiếng và tài năng.

Quang Hải và CAHN ký một hợp đồng mở, có thể kéo dài tới khi tiền vệ người Đông Anh giải nghệ và gắn bó với CLB trong một vai trò khác.

quang-hai-2-1070.jpg

Quang Hải và CLB CAHN ký bản hợp đồng "mở". Ảnh: CAHN

Chia sẻ tại buổi lễ gia hạn hợp đồng, Quang Hải cho biết: “Tôi và lãnh đạo CLB đã có những buổi làm việc, nói chuyện. Trong quá trình này, tôi nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo cũng như cùng điểm chung về mục tiêu trong tương lai.

Với những sự quan tâm quan tâm như thế này, tôi tin rằng CAHN sẽ đạt đến những thành công trong tương lai và mục tiêu này cùng chung với mục tiêu mà tôi mong muốn. Như tôi vừa nói, bóng đá thay đổi từng ngày, khi làm việc có rất nhiều các đội bóng tiếp cận mình và tôi chọn đội phù hợp nhất với mục tiêu đề ra”.


quang-hai-1-1071.jpg

Quang Hải gia hạn 3 năm với CAHN. Ảnh: CAHN

Thông tin trên Tiền Phong, ký hợp đồng mới 3 năm với CLB Công an Hà Nội, Nguyễn Quang Hải sẽ nhận mức phí lót tay lên đến 27 tỷ đồng (9 tỷ/ mùa). Đây là con số cao kỷ lục của bóng đá Việt Nam, nhưng được đánh giá là xứng đáng với tài năng và tên tuổi của Quang Hải. Trước câu hỏi của phóng viên về vấn đề này, chân sút 27 tuổi đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Anh bày tỏ: “Việc tôi hay lãnh đạo nói nhiều hơn trong các buổi làm việc không phải là chi phí mà là những mục tiêu về thành tích. Chi phí chỉ là con số. Tôi và lãnh đạo ngồi với nhau và tìm ra những điều phù hợp nhất, đó là làm sao để xây dựng đội bóng ngày càng phát triển đạt được nhiều thành tích”.

Sau cùng khi nói về mục tiêu của mình ở CAHN, Quang Hải nhấn mạnh: “Với tôi, cá nhân không bao giờ cao hơn tập thể. Tôi muốn đóng góp tốt nhất thành công cho CLB, không có biểu tượng nào lớn hơn CLB. Tôi chỉ cố gắng đóng góp công sức trong khả năng”.

Biên Thùy (SHTT)
 
Top