Lên tiếng bênh vực vụ phân biệt chủng tộc, đồng đội vô tình tiết lộ 'góc tối' của Messi?

FED

Well-known member
Bài đăng
7,242
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Trong lễ ăn mừng chức vô địch Copa America ít ngày, Enzo Fernandez và một số cầu thủ Argentina khác đã hát những câu phân biệt chủng tộc hướng về tuyển Pháp, cũng như kỳ thị người đồng tính.

Vụ việc này hiện đang gây tranh cãi lớn và LĐBĐ Pháp đã gửi đơn lên FIFA hòng tố cáo phía Argentina.

Nhiều người những ngày qua đã đặt ra câu hỏi, Messi - người có vai vế lớn nhất tuyến Argentina, ở đâu khi nhiều đồng đội tạo ra bê bối?

Nói về điều này, De Paul kể lại một câu chuyện hòng bênh vực Messi nhưng cũng đồng thời tiết lộ một "góc tối" của siêu sao xứ Tango:

"Messi không cho phép chúng tôi hát những bài về Brazil (khi thắng Brazil hồi năm ngoái ở vòng loại World Cup) ngay trên sân cỏ vì anh ấy biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Nhưng khi ở khách sạn, khi chúng tôi ở riêng, mọi chuyện lại khác và Messi chiếm giữ vị trí cao nhất.

Với trường hợp Colombia (ở Chung kết Copa America 2024), họ cho rằng Messi và Di Maria đã hết thời nên sau khi chiến thắng, chúng tôi rất muốn tìm họ. Nhưng Messi đã nói với chúng tôi 'Không bắt nạt ai cả nhé, giờ chúng ta tập trung vào ăn mừng thôi'".


nba-plain-86438c5f-5cbf-4647-b87a-5bf1d65993bc-17213581785581346701927.png

Messi và Argentina vô địch Copa America nhưng lại vướng vào một lùm xùm không đáng.

Theo như lời De Paul chia sẻ, có thể hiểu rằng Messi luôn biết cách khuyên can đồng đội giữ hình ảnh, làm những điều đúng đắn trước công chúng. Còn trong các môi trường riêng tư thì M10 sẽ có những điều mà De Paul mô tả là "mọi chuyện lại khác".

Trở lại với vụ Enzo và một vài cầu thủ Argentina phân biệt chủng tộc với các cầu thủ Pháp, De Paul lên tiếng bênh vực:

"Vụ đó giờ gây tranh cãi vì người ta không chịu hiểu nó theo nghĩa của bóng đá, đó rõ ràng là một sự gian lận (ở tuyển Pháp). Tất nhiên tôi hiểu nhiều người khác sẽ cảm thấy họ bị phân biệt chủng tộc. Nhưng với các trường hợp đó, tôi nghĩ họ lên gửi tin nhắn riêng cho Enzo và nói chuyện trực tiếp. Cứ nói thẳng rằng Enzo làm vậy khiến họ cảm thấy phiền toái nhưng đừng bỏ theo dõi cậu ấy".

Theo Bộ Kinh Vân (Nguoiduatin.vn)
 

Bài mới

Top