Thống kê vượt trội của Yoro so với 4 trung vệ MU

FED

Well-known member
Bài đăng
7,242
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Vào cuối mùa giải trước, Raphael Varane đã chia tay MU sau khi hết hạn hợp đồng. Để thay thế nhà vô địch World Cup 2018, HLV Erik ten Hag đã lên kế hoạch tăng cường 1-2 trung vệ mới. Một số ngôi sao đã được chiến lược gia người Hà Lan nhắm đến là Leny Yoro, Jarrad Branthwaite hay Matthijs de Ligt.

Vào rạng sáng nay, trang chủ MU xác nhận hoàn tất thương vụ chiêu mộ Leny Yoro từ Lille. Mức giá của thương vụ này khoảng 52 triệu bảng.

240719_121934_869.jpg

Thông số của Yoro so với 4 trung vệ còn lại của MU

Yoro được đánh giá là 1 trong những trung vệ trẻ tài năng nhất thế giới. Ở mùa giải trước, anh đã ra sân 32 lần trên mọi đấu trường, đóng vai trò quan trọng giúp Lille đứng thứ 4 Ligue 1, qua đó đủ điều kiện đá vòng loại Champions League.

Như vậy, hiện HLV Ten Hag sở hữu 5 trung vệ trong đội hình là Leny Yoro, Harry Maguire, Lisandro Martinez, Victor Lindelof và Jonny Evans. Chuyên trang Squawka đã so sánh thông số của Yoro với 4 trung vệ còn lại.

Cụ thể, Lisandro Martinez và Leny Yoro là những người đạt tỉ lệ chuyền bóng thành công cao nhất, với lần lượt 92,99% và 92,16%. Đây nhiều khả năng sẽ là bộ đôi trung vệ mà Erik ten Hag tin dùng.

Trong 5 người, Yoro là người thực hiện nhiều đường chuyền về phía trước nhất (519 đường chuyền). Trong khi đó, Harry Maguire là người giỏi nhất khi nói đến các cuộc đấu tay đôi trên không, với 69 lần chiến thắng (tỉ lệ 78,41%).

Tuy nhiên, ở mọi hạng mục còn lại, Leny Yoro đều vượt trội so với 4 đồng đội. Trung vệ 18 tuổi là người giành chiến thắng nhiều nhất trong các cuộc đấu tay đôi trên mặt đất (58) cũng như có nhiều pha phá bóng nhất (97), nhiều lần đánh chặn nhất (36) và nhiều lần thu hồi bóng nhất (124).

Trước mắt Leny Yoro có thể góp mặt ở các trận giao hữu trước mùa giải của MU. Sau đó, anh được kì vọng sẽ thi đấu trận chính thức đầu tiên với Man City vào giữa tháng tới (Community Shield).

Theo Phúc Đức (BĐS)
 

Bài mới

Top