Man United ủ mưu 'nẫng tay trên' sao trẻ Hà Lan trước mũi Bayern Munich

FED

Well-known member
Bài đăng
7,279
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
xavi-simons.jpg

Simons được ban lãnh đạo Man United đánh giá cao sau những màn trình diễn xuất sắc tại EURO 2024, trong màu áo Hà Lan. Anh cũng chơi tốt ở RB Leipzig, sau khi được cho mượn từ PSG.

Theo L'Equipe, HLV Erik ten Hag đánh giá cao tài năng của Simons, đặc biệt là khả năng chơi ở vị trí tiền vệ tấn công trung tâm hay ở cả hai cánh.

Tuy vậy, việc thỏa thuận giá cả với PSG sẽ không rõ ràng, bởi trước đó đội bóng thành Paris đã từ chối đề nghị trị giá 42 triệu bảng cho tiền vệ Hà Lan. PSG cho rằng sau thành công cá nhân ở EURO 2024, Simons hiện có mức giá thị trường cao hơn năm ngoái.

Chưa dừng lại ở đó, Quỷ đỏ cũng sẽ phải "cướp" Simons từ tay Bayern Munich, bởi nhiều thông tin cho rằng đội bóng Đức đã đạt thỏa thuận cá nhân với anh.

PSG được cho là sẵn sàng thảo luận chuyển nhượng với Man United, bởi đội chủ sân Old Trafford cũng đang xây dựng phương án chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte từ đội bóng Paris với giá 60 triệu bảng.

Ngoài ra, Simons cũng có thể nghiêng về khả năng gia nhập Man United, bởi anh sẽ tái ngộ với Ruud van Nistelrooy, người vừa gia nhập đội ngũ HLV dưới trướng Erik ten Hag. Mùa giải 2022-23, Van Nistelrooy là HLV của Simons ở PSV.

Thương vụ Manuel Ugarte được cho là đang diễn ra thuận lợi. United muốn hoàn tất quá trình đàm phán nhanh chóng, sau khi đã mua trung vệ Leny Yoro cũng từ Ligue 1.

Tiền vệ Uruguay và Yoro có chung một người đại diện là siêu cò Jorge Mendes, do đó việc đạt thỏa thuận cá nhân với Man United không mất nhiều thời gian. Ugarte cũng sẵn sàng thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford dù không được chơi ở Champions League mùa tới.

Tuy vậy, Daily Mail dẫn nguồn thân cận cho biết Man United và PSG chưa đạt được thỏa thuận về giá cả. PSG sẽ không bán tiền vệ Uruguay với giá dưới 59 triệu bảng.

Hoài An (SHTT)
 

Bài mới

Top