Một đội bóng V-League muốn chiêu mộ Luka Modric

FED

Well-known member
Bài đăng
7,298
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Theo VTC news đưa tin, tân HLV của CLB Bình Dương, ông Hoàng Anh Tuấn cho biết ông rất khao khát có được sự phục vụ của tiền vệ Luka Modric trong màu áo CLB Bình Dương.

Nếu muốn chuyển nhượng Luka Modric, CLB Bình Dương chỉ có cách mua lại hợp đồng từ Real Madrid. Modric được định giá 6 triệu euro (tương đương 170 tỷ đồng).

hoang-anh-tuan-modric-1.jpg

HLV Hoàng Anh Tuấn.

Về mục tiêu chuyển nhượng của mình, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Tôi không muốn nói về những gì chưa có nhưng tôi mơ ước nhiều điều. Mục tiêu của tôi là đưa tiền vệ Luka Modric về đây dù cậu ấy gần 40 tuổi."

"Ngoài yếu tố chuyên môn, thương vụ Luka Modric còn mang đến động lực và thúc đẩy cho bóng đá Việt Nam. Hải Phòng từng đưa tiền đạo lừng danh Brazil Denilson về thi đấu được, thì tại sao Bình Dương lại không? Sự có mặt những siêu sao tầm cỡ đó sẽ góp phần thúc đẩy văn hóa bóng đá, tạo đà phát triển tốt hơn", ông Tuấn giải thích - Theo VTC news.

Tuy nhiên, tiền phí chuyển nhượng chỉ là một vấn đề, các khoản lương, phí môi giới hay phí kí hợp đồng của Modric là con số ngoài tầm với của các đội bóng Việt Nam. CLB Bình Dương sẽ phải bỏ ra không dưới 500 tỷ đồng cho 1 năm hợp đồng.

hoang-anh-tuan-modric-2.jpg

Chi phí cho 1 năm hợp đồng với Luka Modric là một con số rất lớn.

Hiện, CLB Bình Dương chưa đưa ra quyết định cụ thể với các ngoại binh. Đội bóng đã có được chữ ký của Hồ Tấn Tài từ CLB Công an Hà Nội và đội trưởng Ngô Tùng Quốc của CLB TP HCM. Đội chủ sân Gò Đậu vẫn có thể mang về thêm những ngôi sao nữa để đủ sức cạnh tranh các vị trí ở tốp đầu mùa giải 2024/25.

Tổng hợp

PTH (SHTT)
 

Bài mới

Top