Quan chức bóng đá Malaysia ủng hộ HLV Park Hang-seo, ngày tuyển Việt Nam đối đầu thầy cũ đã gần kề?

FED

Well-known member
Bài đăng
7,298
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Giám đốc kỹ thuật của Hiệp hội bóng đá Kuala Lumpur (KLFA), ông Sulaiman Hussin, đã bày tỏ sự tin tưởng rằng HLV Park Hang-seo rất phù hợp để dẫn dắt đội tuyển Malaysia, sau sự kiện HLV Kim Pan-gon bất ngờ từ chức. Hiện nay, trợ lý Pau Marti Vicente đang giữ chức HLV trưởng tạm quyền.

"Pau Marti Vicente có thể phù hợp trong thời gian ngắn vì ông ấy đã học được rất nhiều từ huấn luyện viên Kim Pan-gon. Tuy nhiên, tôi cảm thấy FAM phải tìm người thay thế phù hợp hơn nữa.

Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi không muốn Pau Marti Vicente thành công. Nếu anh ấy có thể tiếp tục di sản của huấn luyện viên Kim Pan-gon và cải thiện đội tuyển quốc gia, anh ấy nên được phép tiếp tục. Nhưng nếu không, FAM phải tìm một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, có thể thích nghi với văn hóa của chúng tôi.

hlv-park-hang-seo-2153-1721793606034598358998.jpg

Phía Malaysia rất thích phương án chiêu mộ HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐTQG.

Đôi khi một huấn luyện viên sẽ thành công với đội A nhưng sau đó lại không tạo ra được tác động với đội B. HLV Park Hang-seo đã đưa Việt Nam lên một tầm cao mới. Nếu ông ấy trở thành huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Malaysia, tôi hy vọng ông ấy sẽ nhận được sự hỗ trợ cần thiết.

Tôi tin ông ấy là ứng cử viên phù hợp. Trên thực tế, cách tiếp cận của ông ấy rất nhiệt huyết và các cầu thủ của chúng ta cần phải chuẩn bị cho điều này".

Khảo sát của tờ Astro Arena cho thấy có 60% số người được hỏi ủng hộ HLV Park Hang-seo, trong khi chỉ có 11,4% ủng hộ Pau Marti Vicente và 15,2% ủng hộ HLV Nafuzi Zain của CLB Kedah.

Cựu danh thủ Pekan Ramli cũng ủng hộ ý kiến này, nhấn mạnh rằng HLV Park Hang-seo có thể giúp cải thiện tinh thần chiến đấu, một yếu tố mà bóng đá Malaysia còn thiếu.

Tại AFF Cup 2024, Malaysia thuộc bảng A còn Việt Nam thuộc bảng B. Nếu HLV Park Hang-seo nhận lời dẫn dắt tuyển Malaysia, ông có khả năng đối đầu tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2024 ở giai đoạn loại trực tiếp. Nếu vậy, đó sẽ là màn tái ngộ rất đặc biệt.

Hiện ĐTVN cũng đang được dẫn dắt bởi HLV Kim Sang-sik người Hàn Quốc.

Theo Bộ Kinh Vân (Nguoiduatin.vn)
 

Bài mới

Top