HLV U23 Argentina ví Olympic Paris 2024 là ‘rạp xiếc’, đến Messi cũng không thể kiềm chế

FED

Well-known member
Bài đăng
7,298
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Phút 90+15, Medina của U23 Argentina đưa bóng vào lưới U23 Maroc. Tỷ số được cân bằng 2-2 trong sự vui mừng của các cầu thủ Argentina. Tuy nhiên, điều này lại kích động sự giận dữ từ người hâm mộ Maroc ở trên các khán đài sân Geoffroy-Guichard.

Các cổ động viên quá khích lập tức tràn vào sân, ném pháo sáng và đồ vật về phía khu kỹ thuật của U23 Argentina. Các cầu thủ rời sân vào đường hầm nhờ sự hộ tống của các cảnh sát.

hlv-u23-argentina-6302.jpg

HLV Javier Mascherano nổi giận với ban tổ chức Olympic Paris 2024

Hàng loạt trang báo lớn trên thế giới ghi nhận tỷ số 2-2 cho trận đấu. Ngay cả trang chủ FIFA và Olympic cũng xác nhận kết quả 2-2. Nhưng thông báo ít phút sau đó cho biết: Trận đấu chưa kết thúc!

Sau gần 2 tiếng chờ đợi, cầu thủ hai đội phải trở lại sân để nghe phán quyết của tổ VAR và trọng tài Glenn Nyberg. Ở thời điểm này, người hâm mộ đã ra về, bỏ lại các khán đài trống. VAR xác định đã có lỗi việt vị. Bàn thắng của Cristian Medina bị hủy bỏ. Khoảng thời gian quá ít ỏi còn lại không đủ để Argentina ghi bàn và đành chấp nhận kết quả thua 1-2.

Sau trận đấu, HLV Javier Mascherano nổi giận lôi đình và thẳng thừng ví Olympic Paris 2024 là “rạp xiếc lớn nhất” mà ông từng thấy. “Hôm qua họ đã đột nhập vào nơi ở của chúng tôi. Đồ đạc của Thiago Almada đã bị đánh cắp. Họ yêu cầu chúng tôi cung cấp thông tin xác thực cho mọi thứ, nhưng sau đó những điều này lại xảy ra”, cựu sao Liverpool bức xúc.

“Trận đấu phải tạm dừng 7 lần vì cổ động viên lọt vào sân, rồi pháo sáng, đồ đạc ném về phía cầu thủ Argentina. Họ nói với chúng tôi rằng trận đấu đã kết thúc với tỷ số 2-2. Cả chúng tôi và U23 Morocco đều không muốn thi đấu tiếp”.

“Tôi không thể giải thích được chuyện gì đã xảy ra. Chúng tôi đã dành khoảng một tiếng rưỡi trong phòng thay đồ mà họ không bao giờ nói cho chúng tôi biết chuyện gì sẽ xảy ra. Đây là rạp xiếc lớn nhất tôi từng thấy trong đời. Tôi không biết tại sao họ lại dành 90 phút để xem lại một tình huống”.

untitled-17218473299091227058811.jpg

Lần hiếm hoi Messi biểu lộ cảm xúc công khai qua bài đăng trên mạng xã hội.

Không chỉ thuyền trưởng của U23 Argentina, ngay cả một người nổi tiếng điềm đạm như Messi cũng tỏ ra bất bình. Trên trang Instagram cá nhân có hơn 500 triệu người theo dõi, nhà vô địch Copa America 2024 đăng tải story với nội dung: "Thật bất thường!".

Messi rất hiếm khi dùng mạng xã hội để biểu lộ cảm xúc. Nhưng lần này, ngôi sao sở hữu 8 Quả bóng Vàng dường như không cũng thể kiếm chế.

Minh Ngọc (SHTT)
 

Bài mới

Top