Cựu cầu thủ khuyên đàn em 'không nên đầu quân cho Chelsea'

FED

Well-known member
Bài đăng
7,354
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
chelsea-nhieu-cau-thu.jpg

Trong mùa giải đầu tiên của HLV Enzo Maresca, Chelsea vẫn tiếp tục chính sách mua nhiều cầu thủ với 9 tân binh đã được xác nhận. Một số cầu thủ khác cũng được cho là sắp cập bến sân Stamford Bridge, trong đó có Joao Felix từ Atletico Madrid.

Chính sách chuyển nhượng giúp HLV Maresca có nhiều lựa chọn khi xây dựng đội hình, nhưng đồng thời cũng bị chỉ trích gây ra nhiều xáo trộn và làm mất tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Cựu cầu thủ Jamie Carragher cho biết tới lúc này anhv ẫn chưa hiểu vì sao các cầu thủ muốn cạnh tranh suất đá chính tại đội bóng có quá nhiều tài năng như vậy.

"Chelsea cần dừng mua cầu thủ, và các cầu thủ cũng đừng ký hợp đồng với Chelsea," cựu cầu thủ Liverpool nếu ý kiến trên Sky Sports.

"Nếu tôi là cầu thủ, tôi sẽ nhìn vào Chelsea hiện nay và đặt câu hỏi, vì sao tôi muốn ký với họ. Lý do duy nhất để đầu quân cho họ là người đại diện nói với bạn rằng bán ẽ có hợp đồng bảy năm với nhất nhiều tiền," Carragher nói thêm.

"Lời khuyên của tôi là hãy thận trọn. Hãy ký hợp đồng bốn năm với một đội bóng thực sự và tin tưởng bạn sẽ chơi tốt. Tới khi gia hạn hợp đồng, bạn sẽ được tăng lương và thưởng. Tôi không hiểu nổi vì sao các cầu thủ ký hợp đồng tới bảy năm," anh chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, Carragher cũng cho rằng một số cầu thủ lớn tuổi có thể gây bất ổn cho Chelsea mùa này, và so sánh đội hình The Blues hiện tại với thời điểm anh còn thi đấu.

"Thời điểm tôi còn thi đấu một đội có 7-8 cầu thủ biết rằng họ sẽ chơi tất cả các trận, tiếp đó là 6-7 cầu thủ cạnh tranh ba vị trí, và 6-7 cầu thủ khác dự bị xoay vòng. Một đội hình như vậy là đủ mạnh rồi. Hãy nhìn vào Chelsea, Joao Felix sẽ đá ở vị trí nào? Cậu ấy có chắc suất không?", Carragher chia sẻ.

"Nếu bạn có tới 40 cầu thủ, làm cách nào để họ cùng nhau tập trong một buổi? Làm thế nào để lên giáo án tập cho họ?", cựu cầu thủ Liverpool đặt câu hỏi.

Hoài An (SHTT)
 
Top