Bị gỡ hòa phút 95, Mourinho châm chọc bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, nói học trò nên 'ăn vạ, câu giờ'

FED

Well-known member
Bài đăng
7,354
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
mourinho-hop-bao.jpg

Buổi họp báo diễn ra tối 17/08, sau khi Fenerbahce bị Goztepe cầm hòa 2-2 bằng bàn thắng phút 95.

Đây là trận đấu thứ sáu của Mourinho trên cương vị HLV Fenerbahce, nhưng mới chỉ là trận thứ hai tại giải quốc gia Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ. Bốn trận còn lại diễn ra tại vòng loại Champions League.

Trong buổi họp báo, cựu HLV Real Madrid và Man United chỉ trích thứ ông gọi là "câu giờ" và "ăn vạ" xảy ra tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Tuy vậy, thay vì cho rằng các cầu thủ Fenerbahce nên nỗ lực hơn để vượt qua mánh khóe của đối phương, Mourinho nói bản thân ông và các cầu thủ "nên thích nghi" và làm theo.

"Nhiệt huyết, tình yêu ở đây hoàn toàn phù hợp với tôi. Nhưng cũng có những thứ ngoài tầm kiểm soát của tôi, đó đều là các vấn đề văn hóa," Mourinho nói.

"Dường như tôi sẽ phải thích nghi với môi trường, không phải ngược lại. Tôi là người tới đây, tôi là người ngoại quốc. Tôi sẽ không thay đổi được nhiều. Do đó tôi cần phải thích nghi," chiến lược gia Bồ Đào Nha nói thêm.

"Không có chuyện bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ phải thích nghi với tôi. Tôi phải thích nghi với bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Các cầu thủ của tôi cần làm những gì đối thủ đã làm. Họ phải câu giờ, phải ăn vạ. Họ cần dừng trận đấu, phải giả vờ bị chấn thương. Họ cần làm những gì mọi đội bóng khác đều làm", cựu HLV Chelsea và Tottenham giải thích.

Hoài An (SHTT)
 

Bài mới

Top