Hai ngôi sao tháo chạy khỏi CLB Al Nassr vì… chịu hết nổi Ronaldo

FED

Well-known member
Bài đăng
7,354
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Tờ Daily Mail đưa tin, tiền đạo Sadio Mane đang tìm kiếm một giải pháp gia nhập CLB Al Ittihad do HLV Laurent Blanc dẫn dắt, với viễn cảnh đá cặp cùng Karim Benzema. Còn trung vệ Laporte cũng chấp nhận giảm lương để trở về Tây Ban Nha thi đấu, và điểm đến là Real Madrid.

Đây là 2 cầu thủ được cho đã có xung đột với Ronaldo và bị danh thủ này chế giễu ngay trên sân, ở trận chung kết Siêu cúp Saudi Arabia khi Al Nassr thua ngược kình địch Al Hilal với tỷ số 1-4 ngày 18/8.

"Ronaldo có hành động ám chỉ các đồng đội của mình đã ngủ quên sau khi anh có bàn mở tỷ số, để rồi sau đó Al Hilal lật ngược thế cờ ghi lại 4 bàn và giành ngôi vô địch. Rõ ràng Ronaldo cũng từ chối chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho thất bại của đội nhà", Daily Mail phân tích.

aldo.jpg

Mane muốn rời Al Nassr.

Dù đã có Ronaldo, Al Nassr vẫn thất thế trong cuộc cạnh tranh với Al Hilal. Đã 11 trận đấu liên tiếp trôi qua, đội chủ sân Al-Awwal Park vẫn chưa thể thắng đối thủ áo xanh cùng thành phố.

Chỉ trong vài tháng, Al Nassr phải ngậm ngùi nhìn đại kình địch Al Hilal "nẫng tay trên" 3 danh hiệu, trong đó có chức vô địch Saudi Pro League 2023/24, King's Cup và mới đây là Siêu cúp.

Từ khi chuyển đến Saudi Pro League, với cái tôi quá lớn và tự coi mình là trung tâm, Ronaldo thường xuyên có những phản ứng tiêu cực. Trong thất bại bẽ mặt 1-4 trước Al Hilal ở trận tranh Siêu cúp, anh bỏ vào phòng thay đồ và không nhận huy chương bạc.

Khi Al Nassr thua Al Hilal 1-2 ở bán kết Siêu cup Saudi hồi tháng 4/2024, Ronaldo đánh chỏ đối thủ và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, sau đó tiếp tục dọa đấm trọng tài.

Anh còn làm động tác đưa tay ra trước vùng nhạy cảm dưới hông, rồi vẩy liên tục về phía trước ở trận gặp Al Shabab tại Saudi Pro League.

Ngoài ra, Ronaldo bị cáo buộc có cử chỉ khiếm nhã với khán giả ở trận thua Al Hilal cũng với tỷ số 0-2, hay to tiếng với thành viên ban huấn luyện về mặt sân sau trận đấu với Al Wehda hồi tháng 4/2023.

Đến tháng 11 cùng năm, anh quát tháo, đòi thay trọng tài trong trận thắng Al Ettifaq 1-0 tại King's Cup.

Minh Ngọc (SHTT)
 

Bài mới

Top