Vừa mở kênh YouTube, siêu sao Cristiano Ronaldo đã lập kỷ lục nhận nút kim cương

FED

Well-known member
Bài đăng
7,354
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Cristiano Ronaldo - một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, đã một lần nữa chứng minh sức ảnh hưởng to lớn của mình trên mạng xã hội. Vào ngày 21/8/2023 (giờ Việt Nam), Ronaldo chính thức ra mắt kênh YouTube cá nhân mang tên "UR Cristiano" và nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới này.

Kênh YouTube của Ronaldo đã đạt được thành tích đáng kinh ngạc khi vượt qua mốc 10 triệu người đăng ký chỉ trong vòng 11 giờ 30 phút sau khi ra mắt (tính đến 7h30 sáng ngày 22/8 theo giờ Việt Nam). Điều này đã phá vỡ kỷ lục trước đó về thời gian nhanh nhất để đạt được nút Kim cương YouTube - một giải thưởng danh giá dành cho những kênh có hơn 10 triệu người đăng ký.

ronaldo.jpg

Kênh Youtube của Ronaldo nhanh chóng đạt kỷ lục 10tr người theo dõi khi chưa đầy 24h. Ảnh: El Bicho Vietnam.

Kỷ lục trước đó thuộc về MrBeast (Jimmy Donaldson) khi đạt nút kim cương sau 132 ngày lập kênh Youtube. MrBeast đang có khoảng 311 triệu người đăng ký. Đây là thách thức lớn nhất chờ Ronaldo phá vỡ trong thời gian tới.

Trước đó, Ronaldo đã sớm lập kỷ lục nhận nút vàng nhanh nhất khi cán mốc 1 triệu người đăng ký sau 1 giờ 29 phút. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã khoe clip nhận nút vàng Youtube.

"Tôi rất vui khi dự án này đã thành hiện thực. Tôi đã ấp ủ ý định này từ rất lâu và bây giờ chúng tôi đã biến nó thành hiện thực. Tôi luôn thích có mối quan hệ thân thiết với người hâm mộ trên mạng xã hội và kênh YouTube của tôi sẽ mang đến cho tôi một nền tảng lớn hơn để làm như vậy", Ronaldo chia sẻ về lý do lập kênh UR Cristiano.

ronaldo-1.jpg

Video CR7 khoe nhận nút vàng, và giờ anh tiếp tục có thêm nút kim cương Youtube. Ảnh: Chụp màn hình.

Sự thành công nhanh chóng của kênh YouTube Ronaldo không chỉ dừng lại ở việc phá vỡ kỷ lục. Nó còn thể hiện sức mạnh của thương hiệu cá nhân Ronaldo trên các nền tảng mạng xã hội. Hiện tại, Ronaldo đang là người có lượng người theo dõi đông đảo nhất trên nhiều nền tảng khác. Trên Instagram, anh có 633 triệu người theo dõi. Facebook của anh có 170 triệu người theo dõi, trong khi tài khoản X (Twitter) có 112 triệu người theo dõi.

Với sự ra mắt thành công của kênh YouTube, Ronaldo đã mở rộng thêm phạm vi ảnh hưởng của mình trên mạng xã hội. Anh chia sẻ trong một video với bạn gái Georgina Rodriguez: "Tôi nghĩ YouTube là một nền tảng lý tưởng để có thể chia sẻ một chút về cuộc sống và những thứ của tôi. Đó là cách để gần gũi hơn với người hâm mộ, với mọi người của tôi".

Sự kiện này không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp truyền thông xã hội của Ronaldo mà còn cho thấy sức mạnh to lớn của các ngôi sao thể thao trong việc thu hút người hâm mộ trên các nền tảng kỹ thuật số.

Với tốc độ tăng trưởng hiện tại, Variety dự đoán Ronaldo có thể soán ngôi của MrBeast ở Youtube. Ronaldo cũng được dự đoán sẽ sớm cán mốc 1 tỷ người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Một số ý kiến khác lo lắng Ronaldo mở kênh UR Cristiano có thể làm ảnh hưởng đến YouTube như vấn đề tài chính, sập kênh.

PN (SHTT)
 

Bài mới

Top