Phũ tới cùng, Chelsea tước áo số 7 và cấm Sterling tập cùng đội một

FED

Well-known member
Bài đăng
7,354
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Hôm qua (21/8), Chelsea thông báo tước áo số 7 mà Raheem Sterling từng mặc mùa trước để trao cho tân binh Pedro Neto. Động thái phũ phàng này cho thấy The Blues đã gạt tiền đạo người Anh khỏi kế hoạch và ép anh rời Stamford Bridge trong kì chuyển nhượng hè này.

Trước khi bị tước số áo đẹp, Sterling còn không được Chelsea đăng kí thi đấu 2 trận đầu mùa, bao gồm trận thua Man City 0-2 ở Premier League và trận gặp Servette tại vòng loại Conference League vào rạng sáng mai. Không những thế, Sterling còn bị cấm tham gia tập luyện cùng đội một.

raheem-sterling-chelsea-2484.jpg

Sterling phải rời Chelsea để cứu vãn sự nghiệp.

Sterling được yêu cầu tập luyện ở nhà riêng kể từ khi bị loại khỏi trận mở màn Premier League. Trước hàng loạt hành động cứng rắn của The Blues, Sterling đã đồng ý sẽ rời khỏi đại bản doanh của CLB trong tuần này và tìm kiếm bến đỗ mới. Phía đội bóng Tây London cũng sẽ hỗ trợ tìm CLB mới cho cựu sao Man City.

Daily Mail cho biết Sterling sẽ lắng nghe mọi đề nghị nhưng từ chối đến Saudi Arabia. Ngôi sao người Anh vẫn ưu tiên thi đấu ở châu Âu vì tin rằng mình vẫn đủ khả năng chơi bóng đỉnh cao. Juventus và Aston Villa trước đó từng quan tâm tới Sterling nhưng hiện tại vẫn chưa có động thái cụ thể nào dành cho ngôi sao chạy cánh này.

Sự nghiệp của Sterling đã đi xuống rõ rệt kể từ khi rời Man City sang Chelsea vào hè 2022. Trong 2 năm qua, cựu sao Man City sa sút phong độ và cũng không được lên tuyển kể từ sau World Cup 2022. Cho tới nay, Sterling đã ghi 20 bàn sau 82 trận cho Tam sư.

Chelsea chi hơn 1,5 tỷ USD để tuyển mộ 39 tân binh, từ khi được tiếp quản bởi tỷ phú Todd Boehly vào hè 2022. Hôm 21/8, The Blues vừa hoàn tất việc tuyển mộ Joao Felix từ Atletico Madrid với mức phí khoảng 55 triệu USD, và đẩy Conor Gallagher ra đi theo chiều ngược lại.

Chelsea hiện có hơn 40 cầu thủ đội một. Ngoài Sterling, Chelsea còn muốn thanh lý Chilwell, Romelu Lukaku, Trevoh Chalobah, Armando Broja, Noni Madueke, Carney Chukwuemeka, Kepa Arrizabalaga nhằm dự kiến thu về hơn 200 triệu USD.

Minh Ngọc (SHTT)
 

Bài mới

Top