Đại diện HLV Park Hang-seo lên tiếng, vụ ứng cử dẫn tuyển Malaysia được làm sáng tỏ

FED

Well-known member
Bài đăng
7,386
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Hôm 29/8 vừa qua, chủ tịch Datuk Hamidin Amin cho biết ông Park Hang-seo đã chủ động xin ứng cử vào ghế HLV trưởng đội tuyển Malaysia. Tuy nhiên trong diễn biến mới nhất, người đại diện của thầy Park đã phủ nhận thông tin này.

Theo đó, Lee Dong-jun (người đại diện của HLV Park Hang-seo) mới đây khẳng định không hề có câu chuyện như trên. Bản thân ông Lee từng trò chuyện với chủ tịch LĐBĐ Malaysia, trao đổi nhiều vấn đề nhưng không hề xin ứng cử ông Park vào vị trí HLV tuyển Malaysia.

park-hang-seo-viet-nam-philippines-4-17251732792961514861217.jpg

HLV Park Hang-seo vẫn còn nhiều kế hoạch liên quan đến bóng đá Việt Nam. Hồi tháng 6 vừa qua, ông tới sân Mỹ Đình xem trận ra mắt tuyển Việt Nam của người đồng hương Kim Sang-sik.

Ghế HLV tuyển Malaysia hiện vẫn đang bỏ trống. Hồi giữa tháng 7, HLV Kim Pan-gon bất ngờ xin thanh lý hợp đồng sớm để về Hàn Quốc. Điều này khiến dư luận Malaysia ngỡ ngàng, bởi ông Kim vẫn còn đến 1,5 năm hợp đồng. HLV Kim Pan-gon xin nghỉ vì lý do cá nhân, rồi sau đó ký hợp đồng với CLB Ulsan Hyundai ở K-League. Điều này khiến dư luận Malaysia tức giận.

Phía LĐBĐ Malaysia tạm bổ nhiệm trợ lý ông Kim là Paul Marti Vicente lên giữ chức HLV tạm quyền, đồng thời ráo riết tìm người thay thế trong bối cảnh AFF Cup 2024 đã cận kề.

Với HLV Park Hang-seo, thời gian qua xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến các đội tuyển Ấn Độ, Campuchia rồi Malaysia. Tuy nhiên sau cùng, ông Park vẫn chưa dẫn dắt thêm đội bóng này sau khi chia tay tuyển Việt Nam vào tháng 1/2023.

Hiện tại HLV Park Hang-seo có nhiều dự án tại Việt Nam, gồm học viện bóng đá mang tên mình, cố vấn cho CLB Bắc Ninh ở giải hạng Nhì, cùng một số kế hoạch kinh doanh khác.

Ông Park có nguyện vọng dẫn dắt thêm một đội bóng nữa trước khi nghỉ hưu, tuy nhiên điều này có vẻ không dễ bởi việc tìm được một điểm đến thích hợp cũng không phải đơn giản ở thời điểm hiện tại.

Theo Linh Đan (Nguoiduatin.vn)
 
Top