Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg - Khách đang lo sợ

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải VĐQG Đức - Bayer Leverkusen vs Augsburg

Thời gian thi đấu: 27/10/2020 02:30 Thứ ba (GMT+7)

|So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|



---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Bayer Leverkusen xếp thứ 11 tại giải VĐQG Đức với 6 điểm sau 4 vòng đấu.

2. Augsburg xếp thứ 7 tại giải VĐQG Đức với 7 điểm sau 4 vòng đấu.

3. Bayer Leverkusen thắng 4, hòa 4, thua 2 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 30.00%, tỷ lệ ra tài 30.00%)

4. Augsburg thắng 5, hòa 3, thua 2 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 71.43%, tỷ lệ ra tài 42.86%)

5. Đối đầu trước đây Bayer Leverkusen thắng 5, hòa 5, thua 0 ( tỷ lệ thắng kèo 50.00%, tỷ lệ ra tài 30.00%)



[Ý kiến của chuyên gia]



Sau chuỗi 3 trận hòa liên tiếp tại giải Bundesliga năm nay mới đây Bayer Leverkusen đã tìm lại được chính mình khi dù phải thi đấu trên sân nhà của Mainz 05 thì thầy trò HLV Peter Bosz vẫn có được trận thắng dù không quá thuyết phục với tỉ số 0-1 nhưng cũng đủ để họ có được vị trí thứ 11 với 6 điểm sau 4 vòng đấu cũng khá tạm ổn.



Được thi đấu trên sân BayArena sắp tới đây Bayer Leverkusen đang tràn đầy hi vọng tiếp tục có điểm khi màn hiện tại họ đang có được 2 lượt trận trên sân nhà khá là như ý, cụ thể họ đánh bại được Glasgow Rangers tại vòng loại Europa League và mới đây là cầm hòa được RB Leipzig cái tên cực kì khó chịu tại giải sân chơi quốc nội trong nhiều năm trở lại đây.



Bên kia chiến tuyến, có được những lượt trận mở màn cực kì ổn định tại giải đấu năm nay thế nhưng 2 vòng đấu gần đây đoàn quân của thầy trò HLV Heiko Herrlich lại chơi khá mờ nhạt khi họ hòa với Wolfsburg và mới đây là thất bại ngay trên chính sân nhà của mình khi đón tiếp RB Leipzig. Liên tiếp mất điểm sau những lượt trận vừa qua thì hiện tại Augsburg đang bị rơi xuống vị trí thứ 7 với 7 điểm sau 4 vòng đấu.



Đang trình diễn bộ mặt có phần sa sút như vậy thì trong trận chiến này Augsburg sẽ còn tiếp tục gặp khó khăn hơn rất nhiều khi mà đối thủ của họ là Bayer Leverkusen đội bóng mà trong 2 chuyến làm khách gần đây nhất họ chưa từng mang về được niềm vui thắng lợi trọn vẹn nào. Bởi vậy khả năng mà đội khách tiếp tục trắng tay ra về là cực kì cao.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Chọn Bayer Leverkusen -1

Tỷ số: 3-1
 
Top