Lamine Yamal bị HLV Hansi Flick mắng té tát vì đến muộn

FED

Well-known member
Bài đăng
7,399
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Tờ Mundo Deportivo tiết lộ, Lamine Yamal đã đến muộn trong một cuộc trao đổi của HLV Hansi Flick với toàn đội trước một buổi tập. Không hài lòng khi Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất EURO 2024 đi trễ, nhà cầm quân người Đức đã nhắc nhở và cảnh báo Yamal trước toàn đội.

Không chỉ ngôi sao đang lên như diều gặp gió Yamal, Hansi Flick còn trách mắng 1 cầu thủ lớn của Barcelona theo cách tương tự khi anh ngủ quên trong buổi tập buổi sáng của đội.

lamine-yamal-1080.jpg

Ở trận Barca 2-1 Athletic Bilbao, Lamine Yamal ghi một bàn thắng tuyệt đẹp

Theo Mundo Deportivo, từ khi đến Barca, HLV Hansi Flick coi kỉ luật là ưu tiên hàng đầu. Cựu HLV Bayern Munich và ĐT Đức không ngần ngại chỉ trích các cầu thủ trước mặt toàn đội và BHL nếu họ làm điều gì đó trái ý ông.

Ngoài kỉ luật, Hansi Flick còn yêu cầu các học trò gia tăng các bài tập tích lũy thể lực và cơ bắp. Đây là 2 trong những yếu tố giúp Barca không bị hụt hơi, thi đấu thăng hoa ở 4 vòng đầu La Liga 2024/25.

lamine-yamal-hansi-flick-1081.jpg

HLV Hansi Flick đưa ra kỷ luật nghiêm ở Barca, hòng đưa dàn sao vào nếp, xây dựng văn hóa chiến thắng

Như đã biết, Barca toàn thắng 4 trận, là đội duy nhất toàn thắng, qua đó dẫn đầu BXH với 4 điểm nhiều hơn 3 đội xếp sau Real, Atletico và Villarreal (cả 3 cùng có 8 điểm). Trong 4 trận vừa qua, ba mũi tấn công của Barca là Raphinha, Lewandowski và Yamal cùng tỏa sáng.

Với riêng anh chàng Lamine Yamal, ngoài 1 bàn thắng còn có 4 kiến tạo cho Barca, một con số không tồi, sau phong độ ấn tượng tại EURO 2024 cùng tuyển Tây Ban Nha.

Biên Thùy (SHTT)
 
Top