Quý tử nhà Beckham treo giày ở tuổi 21

FED

Well-known member
Bài đăng
7,402
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
David Beckham và vợ Vitoria sinh được 4 người con, gồm 3 cậu quý tử Brooklyn, Romeo, Cruz và cô con gái út Harper. Tất cả đều nhận được sự chú ý của truyền thông nhờ sự nổi tiếng và giàu có của bố mẹ.

Trong 4 người con của Beckham, chỉ duy nhất cậu thứ 2 Romeo theo nghiệp bóng đá. Tuy nhiên, do không được thừa hưởng tài năng siêu hạng của cha mình nên sự nghiệp của Romeo khá lẹt đẹt.

romeo-beckham-7255-1725417328.jpg

Romeo Beckham trong màu áo U21 Brentford năm 2023. Ảnh: TalkSport

Theo nguồn tin uy tín The Telegraph, Romeo đã quyết định rời CLB Brentford hôm 2/9 và tuyên bố giã từ luôn sự nghiệp bóng đá do đội bóng London yêu cầu anh tiếp tục thi đấu ở đội dự bị.

Tiền vệ 21 tuổi không thể bứt phá lên đội một sau 2 năm gia nhập lò đào tạo của Bầy ong. Thậm chí ở các trận đấu của Brentford B, Romeo cũng không thể cạnh tranh suất đá chính.

Dù không còn thi đấu, Romeo Beckham vẫn sẽ tiếp tục làm việc với Brentford Penguins - dự án do CLB Brentford thành lập nhằm giúp đỡ những cầu thủ từ 5 tuổi trở lên mắc hội chứng Down.

Được biết là Romeo sẽ chuyển sang lĩnh vực người mẫu và thời trang, theo con đường của mẹ anh. Victoria khởi đầu là một ca sĩ đình đám rồi chuyển sang nghành thiết kế và có sự nghiệp thành công không kém David Beckham.

Cậu cả nhà Beckham, Brooklyn cũng từng thử thách với nhiều nghề nhưng cho tới nay vẫn chưa thành công ở lĩnh vực nào. Anh đam mê nấu ăn và đã lấy vợ là cháu gái của một tỷ phú người Mỹ.

Trong khi đó, cậu ba Cruz tròn 18 tuổi và đang theo đuổi nghề ca hát. Anh được nhận xét là thừa hưởng năng khiếu ca hát từ mẹ. Trong 4 người con, chỉ Cruz và bé Harper còn ở chung với bố mẹ.

Minh Ngọc (SHTT)
 
Top