Erik ten Hag đối mặt khả năng sa thải nếu không làm ngay được điều này

FED

Well-known member
Bài đăng
7,415
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
ten-hag-thua-nhan.jpg

Ban lãnh đạo Manchester United đã tính tới chuyện sa thải HLV Erik ten Hag mùa Hè vừa qua, nhưng sau đó đồng ý gia hạn thêm một năm hợp đồng với ông.

HLV Hà Lan hiện có hợp đồng với Man United tới tháng 06/2026, nhưng điều đó không có nghĩa là ông đang an toàn. Đội chủ sân Old Trafford khởi đầu mùa giải đáng thất vọng với chỉ duy nhất một trận thắng trong 4 trận vừa qua.

Ở trận cuối trước loại trận đội tuyển quốc gia, Ten Hag và các học trò thua thảm 0-3 trên sân nhà trước kình địch Liverpool. Nhà cái đánh giá HLV Hà Lan là một trong hai chiến lược gia có khả năng bị sa thải sớm nhất Premier League mùa này, bên cạnh Sean Dyche của Everton.

Bên cạnh đó, theo The Guardian, Ten Hag đối mặt nguy cơ sa thải rất cao nếu không cải thiện lối chơi của đội bóng.

Nhiều thành viên chủ chốt trong ban lãnh đạo MU, bao gồm Sir Jim Ratcliffe, Dan Ashworth và Jason Wilcox không hài lòng với việc đội bóng không thể kiểm soát được các trận đấu.

Ban lãnh đạo MU thừa nhận Ten Hag gặp khó khăn do nhiều cầu thủ bị chấn thương, trong khi ông cũng cần thời gian để năm tân binh hòa nhập với lối chơi.

MU đã chi hơn 200 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, đưa về Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte.

Ugarte chưa ra mắt, trong khi Leny Yoro gặp chấn thương nặng trong chuyến du đấu ở Mỹ. Tiền đạo chủ lực Rasmus Hojlund hiện cũng chưa thể ra sân sau khi chấn thương tại Mỹ.

Hoài An (SHTT)
 
Top