Ronaldo tuyên bố vô địch EURO ngang giá trị với World Cup

FED

Well-known member
Bài đăng
7,415
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
ronaldo-croatia.jpg

Chân sút 39 tuổi ghi bàn thứ 900 ở trận thắng 2-1 của Bồ Đào Nha trước Croatia tại giải UEFA Nations League.

Cựu cầu thủ Manchester United và Real Madrid chưa từng giành chức vô địch World Cup, nhưng cho rằng cúp EURO mà anh giành được hồi năm 2016 cũng ngang hàng World Cup.

Ronaldo cùng Bồ Đào Nha xếp thứ tư tại World Cup 2006, nhưng sau đó bị loại ở vòng bảng hoặc vòng 16 đội ở các kỳ World Cup 2010, 2014, 2018, trước khi vào tới tứ kết World Cup 2022.

Vào thời điểm World Cup 2026 khởi tranh tại Mỹ, Mexico và Canada, Cristiano Ronaldo đã 41 tuổi. Hiện chưa rõ khi đó anh còn khoác áo tuyển Bồ Đào Nha hay không.

Khi được hỏi về World Cup sau trận thắng Croatian, Ronaldo tỏ ra không mấy hào hứng.

"Bồ Đào Nha vô địch EURO cũng bằng vô địch World Cup. Tôi đã vô địch hai giải đấu mà tôi muốn cùng Bồ Đào Nha," siêu sao 39 tuổi tuyên bố.

"Động cơ của tôi không phải là danh hiệu. Động cơ của tôi là tận hưởng bóng đá, mọi thành tích sẽ tự đến. Tôi không theo đuổi các kỷ lục, chúng theo đuổi tôi," Ronaldo nói thêm.

Dù đã giành 33 danh hiệu trong sự nghiệp nhưng Ronaldo dường như không hài lòng khi bị so sánh với Lionel Messi, một trong những cầu thủ cùng anh được mô tả là xuất sắc nhất mọi thời đại.

Chân sút Bồ Đào Nha ghi nhiều hơn Messi 62 bàn, nhưng huyền thoại Argentina nắm lợi thế nhờ chức vô địch World Cup ở Qatar.

Hoài An (SHTT)
 
Top