Báo Thái Lan chỉ ra 5 cầu thủ Việt Nam 'nguy hiểm', bất ngờ với những cái tên được chọn

FED

Well-known member
Bài đăng
7,462
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Trước thềm trận đấu này, tờ báo Thái Lan, Siam Sport đã chọn ra 5 cầu thủ được cho là “nguy hiểm” phía ĐT Việt Nam. Siam Sport cho rằng, Voi chiến cần đặc biệt thận trọng với 5 cầu thủ này.

Cái tên đầu tiên được nhắc tới là thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn. Lựa chọn này hoàn toàn hợp lý bởi Filip Nguyễn là thủ môn tài năng, có giá trị cao nhất ĐT Việt Nam. Các chân sút Thái Lan sẽ cần thật sự chắt chiu các cơ hội để vượt qua được Filip Nguyễn.

Tuy nhiên, 4 lựa chọn còn lại của Siam Sport hẳn sẽ tạo ra những tranh luận. Họ cho rằng các cầu thủ như Hai Long, Văn Trường, Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Thanh Bình là đặc biệt nguy hiểm, đáng chú ý phía tuyển Việt Nam.

1-1725939794466-17259397948701613430639.jpg

Siam Sport chọn ra 5 cầu thủ "nguy hiểm" phía tuyển Việt Nam.

Thực tế thì 4 cầu thủ nói trên đều còn non kinh nghiệm tại cấp độ ĐTQG và tài năng cũng không nổi bật như nhiều đàn anh cùng vị trí. Nếu nói họ là tương lai của ĐT Việt Nam khi các đàn anh rời đi thì còn có phần hợp lý. Chứ tại giai đoạn hiện tại, các cầu thủ trên vẫn bộc lộ nhiều vấn đề cần cải thiện mạnh mẽ.

Trở lại với trận đại chiến giữa Việt Nam vs Thái Lan tối nay, đội bạn sẽ không có sự phục vụ của 2 ngôi sao sáng Theerathon và Chanathip. Phía tuyển Việt Nam có gần như đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, trong khi các cầu thủ Việt Nam ít thi đấu đỉnh cao vài tháng qua vì V.League chưa trở lại thì các cầu thủ Thái Lan vẫn đạt phong độ tốt nhờ đang đá Thai League mùa mới.

Đây là điều tạo ra sự lo lắng lớn cho thầy trò HLV Kim Sang-sik. Như ở trận chúng ta đấu với tuyển Nga, dù các cầu thủ chủ nhà thể hiện tinh thần quyết tâm nhưng phong độ lại chưa ổn, dẫn tới hàng công bỏ lỡ nhiều cơ hội, trong khi hàng thủ có nhiều sai lầm và thua 0-3.

Hy vọng rằng sau trận đấu với Nga, các tuyển thủ Việt Nam ít nhiều đã tìm lại cảm giác bóng để chơi tốt hơn trước Thái Lan vào tối nay.

Trước trận, HLV Kim Sang-sik cũng đã thể hiện tham vọng chiến thắng khi chia sẻ vào hôm qua:

“Trận đấu ngày mai không chỉ là cuộc đọ sức đơn thuần mà còn nhiều ý nghĩa hơn thế. Tại chung kết AFF Cup 2022, tuyển Việt Nam đã thua Thái Lan. Vì thế tôi muốn hướng tới một chiến thắng để mang lại niềm vui cho người hâm mộ, cũng như qua đó giúp tuyển Việt Nam có được sự chuẩn bị cho AFF Cup 2024 vào cuối năm”.

Theo Đoàn Dự (Nguoiduatin.vn)
 
Top