Ten Hag bị gọi là 'gã ngốc' vì ép Cristiano Ronaldo rời khỏi MU

FED

Well-known member
Bài đăng
7,462
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
ten-hag-ronaldo.jpg

Trước đó, Morgan từng gọi HLV Ten Hag là "tên hề" vì cách HLV Hà Lan đối xử với Cristiano Ronaldo trước khi anh rời Old Trafford hồi năm 2022.

Chiến lược gia 54 tuổi đang chịu nhiều sức ép khi thua hai trong ba trận Premier League đầu mùa. Ông giữ được ghế nhờ chức vô địch Cúp FA mùa trước, theo đánh giá của giới truyền thông, nhưng như vậy là chưa đủ để làm hài lòng Piers Morgan.

"Ten Hag hoàn toàn là một gã ngốc. Tôi rất xin lỗi, nhưng thực tế là vậy. Từ lúc về Man United, ông ta đã như vậy rồi. Ông ta chỉ biết nói nhăng nói cuội," Morgan trả lời phỏng vấn của talkSPORT.

"Vấn đề lớn nhất của Ten Hag là ông ta như một giáo viên hà khắc không biết cách đối xử với các tài năng siêu đẳng. Hãy nhìn vào những tài năng ông ta không thể tận dụng ở Man United. Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho, Marcus Rasford. Họ đều là những cầu thủ xuất chúng," Morgan nêu ý kiến.

"Ông ta có thể quản lý các cầu thủ ít tài năng, chẳng hạn như những người ông ta chiêu mộ từ Ajax chưa từng chơi ở đấu trường lớn. Nhưng ông ta không biết quản lý những cầu thủ hàng đầu," nhà báo 59 tuổi nói thêm.

"Đó thực sự là một phép màu bởi họ thậm chí còn tệ hơn mùa trước," Morgan tuyên bố.

Nhà báo Anh sau đó cho rằng lẽ ra Erik ten Hag nên giữ Cristiano Ronaldo ở lại Man United, bởi anh hơn hẳn những cầu thủ mà HLV Hà Lan đang có trong tay lúc này.

"Cậu ta là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử... cậu ta là số một của bóng đá, cậu ta sẽ ghi 1000 bàn," Morgan nhận xét về Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo trở lại Man United dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, nhưng nhanh chóng gặp bất đồng với HLV Erik Ten Hag, người không chấp nhận để anh đá chính.

Trải qua nhiều tháng không hài lòng, chân sút Bồ Đào Nha bất ngờ tổ chức phỏng vấn với Morgan, đưa ra nhiều tuyên bố gây tranh cãi, bao gồm việc bản thân cảm thấy bị Man United phản bội và cho rằng đội bóng không tiến bộ chút nào từ khi HLV Alex Ferguson nghỉ hưu.

"Tôi không tôn trọng ông ta vì ông ta không tôn trọng tôi," cựu cầu thủ Man United nói về Erik Ten Hag. Ronaldo sau đó rời khỏi sân Old Trafford, trong khi Morgan trở thành người ủng hộ nhiệt thành cho anh.

"Như Roy Keane đã nói, trên thế giới không có cầu thủ nào dứt điểm tốt bằng Cristiano Ronaldo. Ở trận vừa rồi cậu ấy sút trúng khung gỗ, sau đó ghi bàn. Cậu ấy chơi không tốt tại EURO, nhưng cả đội Bồ Đào Nha không đạt phong độ cao. Tôi không cho rằng cậu ấy được đồng đội hỗ trợ đúng mức," Morgan bổ sung.

Hoài An (SHTT)
 
Top