Cựu HLV tuyên bố đã đúng khi nói MU cần 'phẫu thuật mở lồng ngực', gửi cảnh báo đến Ten Hag

FED

Well-known member
Bài đăng
7,462
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
rangnick-ten-hag.jpg

Quỷ đỏ tiếp tục thi đấu không thành công sau khi Ralf Rangnick rời đội bóng vào cuối mùa giải 2011-22. Ban đầu, kế hoạch của ban lãnh đạo Man United ở thời điểm đó là giữ ông làm giám đốc kỹ thuật cho HLV mới, nhưng ông đã quyết định rời khỏi CLB.

Man United kết thúc mùa trước ở vị trí thứ tám trên BXH Premier League với chỉ 60 điểm. HLV Erik ten Hag được cho là giữ ghế thành công nhờ chức vô địch Cúp FA.

Tuy vậy, thành tích của Man United tại Premier League không có dấu hiệu khả quan khi họ thua hai trong ba trận đầu mùa, gồm thất bại 0-3 trên sân nhà trước kình địch Liverpool.

Cựu HLV Man United Rangnick trong cuộc phỏng vấn gần đây cho rằng ông đã đúng khi nói Man United cần "phẫu thuật mở lồng ngực" từ hai năm trước.

"Tôi nghĩ đã nói câu đó khi mùa giải sắp kết thúc cách đây hai năm. Cách đây hai hoặc ba tuần Erik Ten Hag được hỏi về điều đó. Ông ấy nói tôi đã nhận xét đúng. Tôi không biết Man United đã chiêu mộ bao nhiêu cầu thủ từ lúc đó, nhưng có vẻ như tôi đúng," HLV tuyển Áo cho biết.

Bình luận kể trên được chiến lược gia Đức đưa ra sau trận thua 0-4 trước Liverpool trên sân Anfield, một trong những trận đấu cuối cùng của ông tại Man United.

"Chúng tôi cần năng lượng tích cực cho đội bóng mới và HLV mới. Điều này không liên quan tới khả năng của HLV mới, chúng tôi cần thay đổi tất cả mọi thứ đã khiến CLB trở nên như hiện nay," Rangnick nói vào thời điểm đó.

"Đây không phải là phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản. Đây là một cuộc phẫu thuật mở lồng ngực. Nhưng nếu mọi người nhận ra rằng đây là điều bắt buộc và cùng nhau nỗ lực, thay đổi sẽ không mất tới vài năm. Có thể sẽ chỉ mất một năm. Nhiều đội bóng đã làm được điều đó chỉ trong ba kỳ chuyển nhượng," cựu HLV RB Leipzig nói.

Rangnick dẫn dắt Man United 29 trận, sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải. Ban đầu ông có ý định chuyển sang làm cố vấn tại Old Trafford, nhưng sau đó quyết định ra đi do đã ký hợp đồng dẫn dắt tuyển Áo.

Hoài An (SHTT)
 
Top