Nhận định Middlesbrough VS Coventry - Nắm bắt cơ hội

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải Hạng Nhất Anh – Middlesbrough VS Coventry

Thời gian thi đấu: 28/10/2020 02:45 Thứ tư (GMT +7)

|So sánh kèo trực tuyến|Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|



---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]

1. Thành tích gần đây Middlesbrough thắng 4, hòa 4, thua 2.

2. Thành tích gần đây Coventry thắng 3, hòa 3, thua 4.

3.Thành tích đối đầu trước Middlesbrough thắng 3, hòa 5, thua 2.



[Ý kiến của chuyên gia]



Thành tích mùa giải này của Middlesbrough không được đánh giá chất lượng nhưng cũng không bị coi là kém vì họ chỉ bị thua một trận, có sức mạnh bất bại khá cao, nhưng đồng thời tỷ lệ thắng của họ cũng khá thấp. Với thành tích bất thắng bất thua này, họ chỉ được đứng m ức dưới trên bảng. Vấn đề lớn nhất của Middlesbrough là hạng công.



Coventry là "nhân viên" mới của giải Hạng Nhất Anh, thành tích của họ trình bảy rõ rằng họ chưa quen thuộc được bầu không khí giải Hạng Nhất Anh. Nhìn chung phong độ của họ không hợp ý mình khi họ chỉ thắng được 1 trận nhưng đã bị thua tới 4 trận trong 7 vòng đã thi đấu. Với lại, Coventry đã bị ghi 14 bàn thua. Với hạng phòng sa sút Coventry khó có phong độ trong trận làm khách Middlesbrough này.



Thực tế hai bên không chênh lệch nhau lớn về thực lực, nhưng nhìn chung các mặt Middlesbrough được đánh giá cao hơn vì họ có thành tích ổn định gần đây và lợi thế sân bãi. Hơn nữa Middlesbrough duy trì bất bại trong lịch sử đón tiếp Coventry, trong đó họ giành tỷ lệ thắng 70%. Nhà cái ra kèo chủ chấp 0.5 quả khớp với khía cảnh hai bên, trận này có niềm tin với chủ nhà.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Middlesbrough -0.5

Tỷ số: 2-1
 
Top