Nhận định Atalanta vs Ajax Amsterdam - Phong độ của khách

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Giải UEFA Champions League - Atalanta vs Ajax Amsterdam

Thời gian thi đấu: 28/10/2020 03:00 Thứ tư(GMT+7)

|So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|



---------------------------------------------------------------------



[Dữ liệu Bongdalu]:

1. Atalanta đang xếp thứ 9 VĐQG Italia với 9 điểm số sau 5 vòng đấu.

2. Ajax Amsterdam đang xếp thứ 1 VĐQG Hà Lan với 15 điểm số sau 6 vòng đấu.

3. Atalanta thắng 5, hòa 1, thua 4 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ ra tài 60%)

4. Ajax Amsterdam thắng 7, hòa 1, thua 2 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 33.33%, tỷ lệ ra tài 33.33%)



[Ý kiến của chuyên gia]



Atalanta đã chơi tuyệt hay ở trận đầu tiên của vòng bảng UEFA Champions League khi giành chiến thắng cách biệt 4-0 trước cái tên mạnh mẽ tại VĐQG Đan Mạch là Midtjylland trên sân khách, trong trận đấu này Atalanta có được thể hiện hiệu quả tấn công rất xuất sắc khi đã hoàn toàn áp đảo hàng phòng thủ của đối thủ với ghi vào 3 bàn thắng ở hiệp 1, tiền đạo Duvan Zapata đóng góp 1 bàn thắng và kiến tạo, điều này giúp họ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận này, phong độ khá vừa ý. Nhưng Atalanta không thể duy trì sự hưng phấn đến sân giải đấu quốc nội khi họ đã nhận trận thất bại vừa qua trước Sampdoria với tỷ số 1-3 trên sân nhà.



Ajax Amsterdam vừa đánh bại VVV Venlo ở vòng đấu vừa qua với một tỷ số cách biệt lớn nhất ở mùa giải này là 13-0, điều này cho thấy được hiệu quả tấn công của họ có được thể hiện rất vượt trội. Thành tích này cũng giúp tinh thần thi đấu các cầu thủ của Ajax Amsterdam có được tăng lên rất nhiều sau khi trận thất bại đầu tiên 0-1 ở vòng bảng UEFA Champions League trước Liverpool. Phong độ thi đấu trên sân khách của Ajax Amsterdam cũng xuất sắc với chỉ mất 1 bàn thua sau 3 vòng đấu tại giải đấu quốc nội, hàng phòng thủ vững chắc.



Atalanta đang có phần được đánh giá cao với mức tỷ lệ châu Á -0.5/1 hiện nay, mức tỷ lệ này đủ cho thấy được trình độ và năng lực của Atalanta so với đối thủ là phần vượt trội nhưng phong độ gần đây của Ajax Amsterdam chiếm ưu thế hơn với một thắng lợi lớn. Nhìn chung trận này tin rằng đội khách có được duy trì bất bại.



[Dự đoán]

Kèo châu Á: Chọn Ajax Amsterdam +0.75

tỷ số: 1-1
 
Top