Ten Hag gay gắt đáp trả Ronaldo

FED

Well-known member
Bài đăng
7,462
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Vài tuần trước, cựu trung vệ Rio Ferdinand được mời đến Saudi để phỏng vấn Ronaldo cho kênh Youtube mới lập của thủ quân CLB Al Nassr. Tại đây, Ronaldo không ngần ngại chỉ trích ông thầy cũ ở MU, Ten Hag.

Theo CR7, vị HLV người Hà Lan là người yếu kém và thiếu tham vọng, vì từng nhận xét Quỷ đỏ không đủ khả năng vô địch Premier League và Champions League.

Sau khi một phần cuộc trò chuyện giữa Ronaldo và Rio Ferdinand được đăng tải và gây sốt trên các phương tiện truyền thông hôm 11/9 vừa qua, HLV Ten Hag đã lập tức "phản pháo".

gettyimages-1414689143-612x612.jpg

CR7 ấm ức vì bị Ten Hag đối xử tệ tại MU

Trong cuộc họp báo trước trận MU làm khách của Southampton tại vòng 4 Premier League (18h30 ngày 14/9), nhà cầm quân người Hà Lan đã tố ngược Ronaldo. Theo Ten Hag, chính CR7 là người nói MU không thể vô địch Premier League.

"Ai nói MU không thể vô địch Premier League? Ronaldo chứ ai. Bạn sẽ thấy rất rõ điều này nếu đọc kĩ bài phát biểu. Chính cậu ấy nói MU không thể vô địch.

Giờ Ronaldo ở tận Saudi Arabia, cách Manchester rất xa. Nhưng không sao, mọi người đều có quyền nói lên quan điểm cá nhân".


HLV Ten Hag cũng khẳng định những phát biểu của Ronaldo không làm ảnh hưởng tới chất lượng chơi bóng cũng như tinh thần của các cầu thủ MU.

"MU đang trong giai đoạn chuyển giao. Tôi không bận tâm tới những thứ bên ngoài, vì tôi biết cả đội đang ở đâu trong quá trình này, và tôi cần làm gì trong thời gian tới", ông nói thêm.

Trả lời câu hỏi MU có thể vô địch Premier League 2024/25 hay không, nhà cầm quân 54 tuổi cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để giành chiến thắng trong mọi trận đấu và chúng ta sẽ thấy chúng tôi ở đâu vào tháng 5 tới”.

Cristiano Ronaldo từng làm việc cùng HLV Erik Ten Hag ở đầu mùa 2022/23. Tuy nhiên, mối quan hệ của 2 người sớm rạn nứt. HLV Ten Hag kỷ luật Ronaldo vì anh từ chối vào sân thi đấu.

Ronaldo sau đó tham gia chương trình của nhà báo Piers Morgan, phát biểu gây sốc rằng anh đã bị HLV Ten Hag phản bối. Ronaldo và MU thống nhất chấm dứt hợp đồng và anh không nhận tiền đền bù.

Minh Ngọc (SHTT)
 
Top