Trên fanpage có 83 triệu theo dõi, đội bóng hàng đầu thế giới gửi lời chia sẻ chân thành đến người dân Việt Nam sau bão Yagi

FED

Well-known member
Bài đăng
7,462
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Trong bối cảnh phải đối mặt với nhiều mất mát do ảnh hưởng của cơn bão số 3, người dân Việt Nam nhận được rất nhiều sự giúp đỡ, ủng hộ và đồng hành của bạn bè quốc tế, cả về khía cạnh vật chất lẫn tinh thần.

Mới đây, đội bóng hàng đầu thế giới Manchester United (MU) đã khiến nhiều người Việt Nam không khỏi xúc động khi gửi lời chia sẻ chân thành bằng tiếng Việt trên trang fanpage có hơn 83 triệu lượt theo dõi của mình. Nguyên văn chia sẻ:

untitled-0912-1726198191418-1726198191676176965342.jpg

Lời chia sẻ của CLB MU đến người dân Việt Nam đang chịu ảnh hưởng từ cơn bão Yagi

“Manchester United xin gửi lời chia sẻ chân thành đến cộng đồng fan Quỷ Đỏ và người dân Việt Nam đang chịu ảnh hưởng từ cơn bão Yagi.

Chúng tôi cầu chúc các bạn và gia đình được bình an, nhanh chóng vượt qua những khó khăn và thiệt hại do thiên tai gây ra!

Chúng tôi tin rằng Manchester United Supporters Club in VietNam Hội Cổ động viên chính thức của Manchester United tại Việt Nam sẽ có những hoạt động thiết thực để hỗ trợ cộng đồng cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Một Việt Nam đoàn kết, United We are strong!"


Những lời động viên từ đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác, hàng nghìn lượt chia sẻ. Ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ Việt Nam đã gửi lời cảm ơn đến CLB có trụ sở đặt tại thành phố Manchester.

Minh Ngọc (SHTT)
 
Top