Benzema áp sát kỷ lục của Ronaldo ở Champions League

notAbot

Well-known member
Bài đăng
2,028
Lượt thích
12
Fcoin
30,388.76FC
Không chỉ ghi bàn cứu nguy cho Real Madrid, tiền đạo Karim Benzema còn nâng cao thành tích của mình ở Champions League và tiến gần đến thành tích của Cristiano Ronaldo.



Với pha lập công vào lưới Borussia Monchengladbach, Benzema đã có đạt được cột mốc ghi bàn vào lưới 30 CLB khác nhau ở Champions League.

Tiền đạo người Pháp trở thành cầu thủ chọc thủng lưới nhiều đối thủ khác nhau thứ tư trong lịch sử Champions League, sau Leo Messi, Cristiano Ronaldo và Raul Gonzalez. Hiện tại, Messo là người đứng đầu danh sách này khi xé lưới 36 đội bóng. Trong khi đó, thành tích của Ronaldo và Raul là 33 đội.

Benzema áp sát kỷ lục của Ronaldo ở Champions League


Siêu phẩm ở phút 87 của Benzema là tiền đề để Real Madrid nuôi hy vọng giữ lại 1 điểm và sau đó Casemiro đã hiện thực hóa điều đó với pha lập công ở phút bù giờ thứ 3 của trận đấu. Kết quả hòa 2-2 trước Monchengladbach giúp Real có được điểm số đầu tiên ở Champions League năm nay.

Với 1 điểm sau 2 lượt đấu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang đứng cuối bảng. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là đại diện của Serie A, Inter Milan, đội cũng mới có 2 điểm.

Bàn thắng trước Monchengladbach cũng là lần đầu Benzema ghi bàn ở đấu trường Champions League mùa này. Anh là niềm hy vọng hàng đầu trên hàng công của Real Madrid trong 2 mùa giải gần đây. Thế nhưng sau chấn thương, phong độ ghi bàn của tiền đạo này không được tốt. Anh mới chỉ có 1 bàn sau 6 lần ra sân ở La Liga mùa giải này.

Trọng Nguyễn (Nguoiduatin.vn)
 
Top