Kết quả La Liga hôm nay 15/9: Real Madrid thắng nhọc trong trận đấu kỳ lạ

FED

Well-known member
Bài đăng
7,448
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Kết quả La Liga hôm nay 15/9 được chú ý nhiều nhất là trận đấu của Real Madrid trên sân khách khi gặp Real Sociedad. Dù chiêu mộ thành công Kylian Mbappe trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 nhưng Real Madrid chưa có được phong độ “hủy diệt” như kỳ vọng của người hâm mộ.

viniciusava-1726358741447-1726358741651816892729.jpg

Vinicius và Mbappe đều ghi bàn trên chấm phạt đền giúp Real Madrid giành chiến thắng (Ảnh: Reuters)

Cho đến trước trận gặp Real Sociedad, Real Madrid có phong độ không thực sự tốt khi giành 2 chiến thắng, 2 trận hòa. Los Blancos kém đội đứng đầu bảng Barcelona khoảng cách 4 điểm.

Vì vậy ngay từ khi nhập cuộc, Real Madrid chủ động tấn công với đích đến trong những đường bóng hướng về Mbappe. Tuy nhiên, chân sút người Pháp trong thời gian đầu trận dù đã có những cơ hội nhưng đều không thể tận dụng thành công.

Trong khi đó, Real Sociedad chơi kín kẽ và sẵn sàng tung ra những đường tấn công nguy hiểm. Đội chủ nhà thiếu may mắn đến kỳ lạ trong hiệp một khi ba lần đưa bóng trúng cột dọc hoặc xà ngang.

Luka Sucic có hai lần sút bóng trúng cột dọc, trong khi Sheraldo Becker có một tình huống dứt điểm trúng xà ngang.

Khi đang gặp khó khăn trong tấn công, Real Madrid được một “món quà” khi cầu thủ Real Sociedad để bóng chạm tay trong vòng cấm. Vinicius không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỉ số ở phút 58.

Real Madrid sau đó tiếp tục được hưởng lợi từ sai lầm của đối thủ khi Vinicius bị phạm lỗi trong vòng cấm. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã cho Real Madrid được hưởng phạt đền, Mbappe không mắc sai lầm trên chấm 11 mét để ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Real Sociedad sau đó có một số tình huống tấn công nguy hiểm nhưng không thể tận dụng thành bàn. Với chiến thắng chung cuộc 2-0, Real Madrid tạm rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm với Barcelona nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Kết quả La Liga hôm nay 15/9:

Real Mallorca 1-2 Villarreal

Espanyol 3-2 Alaves

Sevilla 1-0 Getafe

Real Sociedad 0-2 Real Madrid.

Theo Như Đạt (Vov.vn)
 
Top