Thần đồng Endrick kết hôn với bóng hồng hơn 3 tuổi, cha mẹ tối mặt, đồng đội ngỡ ngàng

FED

Well-known member
Bài đăng
7,454
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Endrick vừa gây sốc cho tất cả cầu thủ Real Madrid khi thông báo lấy vợ ở tuổi 18 với cô bạn gái lâu năm Gabriely Miranda (21 tuổi). Cả 2 đăng thông điệp trên tài khoản mạng xã hội Instagram ngày 17/9 xác nhận đã kết hôn.

"Cuối cùng, chúng tôi đã kết hôn. Sẽ không còn là hai nữa, chỉ là một mà thôi". Kèm theo đó, Endrick và Gabriely Miranda, vốn là một người mẫu nổi tiếng ở Brazil, đăng các bức ảnh về lễ cưới của cặp đôi.

endrick-vo-gabriely-miranda-800.jpg

Sao trẻ Real Madrid thông báo đã 'về chung một nhà' với bạn gái hơn tuổi

Gabriely 23 tuổi, là người mẫu có hợp đồng với vài nhãn hàng danh tiếng, sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Còn Endrick 18 tuổi, có hơn 13 triệu lượt theo dõi. Tiền đạo này đã ghi 3 bàn trong 11 trận cho đội tuyển Brazil.

Endrick lấy vợ chỉ sau hai tháng gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, sau khi Real Madrid quyết định chi 50 triệu euro để mang thần đồng người Brazil từ Palmeiras sang Bernabeu.

endrick-vo-gabriely-miranda-3-801.jpg

Chú rể nhí Endrick

Sau 5 vòng mở màn La Liga, Endrick ghi bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid. Đó là pha lập công trong trận thắng Valladolid 3-0 tại vòng 2, khi anh vào sân thay Kylian Mbappe ở phút 86.


Với pha lập công này, Endrick trở thành cầu thủ nước ngoài trẻ nhất ghi bàn cho Kền kền tại La Liga, lúc 18 tuổi 35 ngày.

endrick-real-madrid-valladolid-4-802.jpg

Endrick hiện là cầu thủ nước ngoài trẻ nhất ghi bàn cho Real Madrid tại La Liga

Endrick cách đây 1 năm từng đề cập về việc sẽ lấy vợ sớm: "Đây là một trong các kế hoạch trước mắt của tôi khi bước sang tuổi 18. Tôi đã nói với bố mẹ, tôi muốn trở thành một người cha trẻ, để chứng kiến con mình lớn lên và có mối quan hệ bền chặt. Nhưng tôi phải thuyết phục cô ấy (Gabriely) đồng ý hoặc không, đúng không?".

endrick-vo-gabriely-miranda-1-803.jpg


endrick-vo-gabriely-miranda-2-804.jpg

Hy vọng sau khi toại ý lấy vợ sớm, Endrick sẽ tập trung phát triển sự nghiệp tại Real Madrid

Chỉ có điều, mối quan hệ giữa anh và bạn gái hơn 3 tuổi, Gabriely Miranda không được gia đình ủng hộ. Đã có những bất đồng giữa sao trẻ Barca với cha mẹ và người nhà về việc này.

Chính xác thì các thành viên trong gia đình lo cho Endrick, ngoài việc muốn anh tập trung phát triển tại Real Madrid thì cũng không chắc liệu đó có thực sự là người phụ nữ phù hợp.

Theo tờ AS: "Giữa Endrick và Gabriely Miranda có những giao kèo kỳ lạ từ khi họ yêu nhau. Chẳng hạn 2 người không bao giờ được phép nhắn hay nói những từ như "ừ", "tốt thôi", "ok" hay thậm chí là "đẹp quá". Họ đồng ý luôn nói với nhau "anh yêu em" và "em yêu anh" trong bất cứ hoàn cảnh nào. Endrick cũng bị cấm có những cô "bạn gái ảo" trong game, và tuyệt đối không được bình luận vào tài khoản của một cô gái nào khác trên Instagram".

Biên Thùy (SHTT)
 
Top