Tiết lộ: Cristiano Ronaldo và Erik Ten Hag hục hặc vì... đôi khuyên tai trị giá 32 triệu đồng

FED

Well-known member
Bài đăng
7,454
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
ronaldo-khuyen-tai.jpg

Ronado rời Manchester United hồi tháng 11/2022 sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với nhà báo Piers Morgan, nơi chân sút 39 tuổi cáo buộc HLV Ten Hag thiếu tôn trọng anh khi lựa chọn đội hình đá chính.

Hai tháng sau, cựu cầu thủ Real Madrid và Juventus chuyển tới Saudi Arabia đầu quân cho Al-Nassr, nơi anh tiếp tục thành tích ghi bàn ấn tượng. Ronaldo tính đến thời điểm này đã ghi 68 bàn trong 75 trận cho Al-Nassr, tuy vậy nhiều CĐV Manchester United vẫn chưa quên những gì xảy ra khi anh ra đi.

Truyền thông Anh gần đây đăng tải nhiều thông tin cho thấy chân sút Bồ Đào Nha hục hặc với HLV Ten Hag không lâu sau khi chiến lược gia Hà Lan được bổ nhiệm vào ghế nóng tại Old Trafford hồi năm 2022.

Theo Manchester Evening News, cãi vã xảy ra giữa hai bên do Ronaldo thích đeo khuyên tai, trong khi Ten Hag muốn cấm cầu thủ đeo đồ trang sức trong lúc luyện tập và thi đấu. Cựu HLV Ajax sau đó đã yêu cầu Ronaldo bỏ khuyên tai.

Chân sút Bồ Đào Nha "cáu kỉnh", không hài lòng và nhất quyết không làm theo yêu cầu từ HLV. Trước đó dưới thời hai Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick, anh đều đeo khuyên tai.

Tình hình trở nên căng thẳng khi HLV Ten Hag cảm thấy yêu cầu của ông bị học trò phớt lờ nên đã đề nghị trợ lý Steve McClaren can thiệp. Ronaldo làm mình làm mẩy, ném đôi khuyên tai trị giá hơn 1.000 bảng Anh (tương đương khoảng 32,5 triệu VNĐ) vào bụi cây.

Mối quan hệ giữa hai bên không được cải thiện. Dù là ngôi sao hàng đầu thế giới và đã ghi 24 bàn ở mùa trước, huyền thoại một thời của sân Old Trafford không còn được đá chính. Anh đồng ý thực hiện phỏng vấn với Piers Morgan và quyết định ra đi sau đó không lâu.

Thời gian gần đây, Cristiano Ronaldo tiếp tục chỉ trích Ten Hag. Trong cuộc phỏng vấn với đồng đội cũ Rio Ferdinand, chân sút Bồ Đào Nha cho rằng việc HLV Manchester United thừa nhận không thể cạnh tranh ở Premier League và Champions League là khó chấp nhận.

"Manchester United cần tái thiết mọi thứ. HLV nói rằng đội bóng không thể vô địch Premier League và Champions League. Là HLV Manchester United, bạn không thể nói rằng đội bóng sẽ không nỗ lực vô địch Premier League hay Champions League," Ronaldo nêu ý kiến.

"CLB cần thời gian để xây dựng lại, họ vẫn là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới, nhưng họ cần thay đổi. Bản thân họ hiểu điều đó," anh nói thêm.

Hoài An (SHTT)
 
Top