Ten Hag cảnh báo gắt Antony nếu không tự cứu mình

FED

Well-known member
Bài đăng
7,454
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
antony-man-utd.jpg

Trả lời phỏng vấn truyền thông, Ten Hag thừa nhận Antony đang "thiếu kiên nhẫn" sau khi mới chỉ ra sân một lần ở mùa giải này, từ băng ghế dự bị ở phút 89 trận đấu với Brighton.

Antony, 24 tuổi, có thể sẽ ra sân trong đội hình xuất phát của Man United gặp Barnsley tại Carabao Cup hôm 17/09. Tuy vậy, HLV Ten Hag cảnh báo anh cần phải cạnh tranh cho suất đá chính.

"Chúng tôi luyện tập hàng ngày, mọi cầu thủ đều phải giành quyền được chơi bóng," chiến lược gia Hà Lan nói.

"Đây là môi trường bóng đá chuyên nghiệp, bóng đá đỉnh cao. Đó đều là quy định. Mọi cầu thủ phải cạnh tranh cho vị trí trong đội hình chính thức. HLV cần lựa chọn 11 cầu thủ phối hợp với nhau ăn ý nhất," Ten Hag giải thích.

"Tất nhiên cậu ấy đang nóng ruột. Cậu ấy muốn thi đấu và đang nỗ lực cạnh tranh suất đá chính. Cậu ấy đang cạnh tranh cho vị trí của mình. Đó là điều chúng tôi cần ở mỗi cầu thủ trong đội hình Manchester United, đó là điều họ nên làm," chiến lược gia Hà Lan nói thêm.

Antony thi đấu thiếu thuyết phục từ khi đầu quân cho Manchester United hồi năm 2022. Dù từng dẫn dắt chân sút Brazil khi cả hai còn ở Ajax, HLV Ten Hag hiện nay ưu tiên các tài năng trẻ Alejandro Garnacho và Amad Diallo hơn là Antony.

"Các cầu thủ khác đều đang chơi rất tốt, Antony cần chứng tỏ cậu ấy trội hơn. Chúng tôi đã có Amad and Garnacho, họ chơi rất hiệu quả. Marcus Rashford cũng đã ghi bàn. Antony lúc này cần chứng minh cậu ấy đủ năng lực để cạnh tranh. Nếu làm tốt, cậu ấy vẫn cạnh tranh được với các cầu thủ khác," Ten Hag bổ sung.

Antony là cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử Manchester United, nhưng gần đây bị chỉ trích vì phong độ kém cỏi. Mùa trước, anh chỉ ghi được ba bàn, trong đó có một bàn ở trận gặp Newport County ở Cúp FA. Chân sút Brazil cũng chỉ có hai kiến tạo cho đồng đội trong 38 trận ở mọi đấu trường.

Ngoài sân cỏ, cầu thủ 24 tuổi cũng gặp rắc rối khi bị ba phụ nữ cáo buộc bạo hành trong năm 2023. Anh chưa bị truy tố hay bắt giữ tại Anh hoặc Brazil liên quan tới các cáo buộc đó, và luôn phủ nhận là thủ phạm bạo hành.

Cảnh sát Brazil hoàn tất điều tra Antony hồi tháng trước và quyết định không truy tố, nhưng cơ quan công tố vẫn có thể xem xét thêm các cáo buộc, theo Daily Mail.

Đan Anh (SHTT)
 
Top