Nhận định bóng đá Man City vs Inter: Haaland thách thức Ronaldo

FED

Well-known member
Bài đăng
7,460
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Cuối tuần qua, Erling Haaland viết trang mới trong lịch sử Premier League khi ghi bàn thắng thứ 9 chỉ sau 4 vòng đầu tiên.

Chân sút người Na Uy ghi cú đúp giúp Man City thắng ngược Brentford 2-1. Anh thiếu 1 bàn để có thể lập kỷ lục khác: ghi hat-trick trong 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.​

haaland-man-city-brentford-3190.jpg

Haaland hiện có 99 bàn cho Man City

Không có hat-trick trước Brentford, Haaland cũng phải hoãn cơ hội ăn mừng khoảnh khắc ghi bàn thứ 100 cho Man City trên mọi mặt trận.

Haaland hiện có 99 bàn cho đội bóng thành Manchester. Thành tích này của cựu cầu thủ Dortmund được ghi sau 103 trận chính thức.

Man City tiếp đón Inter trong trận mở màn Champions League 2024-25 là cơ hội để Haaland chinh phục 100 bàn thắng.

Nếu làm tung mành lưới Inter, đội bóng chơi phòng ngự rất tốt, Haaland sẽ thiết lập kỷ lục mới trong lịch sử bóng đá thế giới.

Khi ấy, Haaland sẽ vượt qua Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ chạm đến cột mốc 100 bàn thắng nhanh nhất cho một CLB.

Ronaldo từng ghi 100 bàn sau 105 trận đầu tiên cho Real Madrid ở mùa 2011-12. Đó cũng là mùa giải CR7 chạm đến con số 60 bàn.

"Tôi cược rằng Haaland sẽ ghi 99 bàn trong 100 trận tiếp theo. Nếu cậu ấy không muốn cải thiện thì đừng cải thiện, nhưng hãy ghi 99 bàn sau 100 trận tiếp theo và tôi sẽ rất vui mừng", Pep Guardiola lên tiếng khi được hỏi về khả năng lập kỷ lục của trò cưng.

Haaland có thành tích gấp 3 lần so với người đứng sau trong cuộc đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Anh muốn duy trì hiệu suất ấn tượng này khi bước ra châu Âu.

Inter của Simone Inzaghi luôn đề cao thứ bóng đá chặt chẽ mỗi khi thi đấu tại Champions League. Bằng cách này, họ chỉ thua tối thiểu Man City 0-1 trong trận chung kết năm 2013 với khoảnh khắc lóe sáng của Rodri.​

inter-lautaro-3191.jpg

Inter dựa vào Lautaro Martinez để phản công

Ở Etihad, Inter nhiều khả năng được vận hành theo hệ thống 3 trung vệ. Inzaghi yêu thích giải pháp với Pavard, Acerbi và Bastoni.

Có một chút vấn đề cho Inter khi Dimarco chấn thương. Vì thế, Carlos Augusto được kéo ra làm nhiệm vụ bên hành lang trái.

Nếu có người ủng hộ Inter nhiều nhất thì đó là Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chắc chắn không vui nếu Haaland vượt qua kỷ lục mà anh nắm giữ trong hơn một thập kỷ.

Dù vậy, cơ hội để Haaland vượt qua Ronaldo và chiến thắng cho Man City cũng khá cao.

Lực lượng:

Man City:
Nathan Ake, Oscar Bobb chấn thương.

Inter: Arnautovic, Buchanan và Dimarco chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Man City (4-1-4-1)
: Ederson; Walker, Ruben Dias, Akanji, Gvardiol; Rodri; Bernardo Silva, De Bruyne, Foden, Doku; Haaland.

Inter (3-5-2): Sommer; Pavard, Acerbi, Bastoni; Darmian, Barella, Hakan Calhanoglu, Mkhitaryan, Carlos Augusto; Thuram, Lautaro Martinez.

Tỷ lệ trận đấu: Man City chấp 1

Tỷ lệ bàn thắng: 3

Dự đoán: Man City thắng 2-1.​

Theo Ngọc Huy (VietNamNet)
 
Top