Ngoại binh Nam Định nhập viện sau trận thắng ở giải châu Á

FED

Well-known member
Bài đăng
7,462
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Tối 18/9, Thép Xanh Nam Định đánh bại Lee Man (Hong Kong-Trung Quốc) 2-0, có sự khởi đầu thuận lợi tại AFC Champions League Two 2024/25. Các bàn thắng của đội bóng thành Nam được ghi do công của Nguyễn Xuân Son (27') và Lucas Silva (73').

Ở trận đấu này, ngoại binh Lucas Silva có một pha va chạm mạnh với cầu thủ Lee Man khiến anh bị rách phần trên của môi. Ngay sau trận đấu, ngoại binh Thép Xanh Nam Định phải nhập viện ở Hong Kong để khâu vết thương.

nam-dinh-1-7389.jpg

Lucas Silva phải khâu 6 mũi. Ảnh: L.T

Trưa 19/9, Lucas Silva cùng các đồng đội di chuyển ra sân bay để trở về Việt Nam chuẩn bị cho vòng 2 LPBank V-League 2024/25. Ở trận đấu sắp tới, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà Thiên Trường.

Trong trận ra quân V-League, Thép Xanh bất ngờ thua Hà Tĩnh 0-1. Trận này, nhà ĐKVĐ quyết tâm giành trọn 3 điểm khi được chơi trên sân nhà và gặp đối thủ "vừa miếng".

nam-dinh-2-7390.jpg

Thép Xanh Nam Định về nước chuẩn bị cho vòng 2 V-League 2024/25. Ảnh: L.T

Vấn đề được nhiều người quan tâm là tiền đạo Nguyễn Xuân Son có ra sân thi đấu hay không. Đến thời điểm này, chân sút người Brazil vẫn chưa hoàn tất các thủ tục nhập tịch để trở thành một nội binh của Thép Xanh Nam Định.

Theo Đại Nam (VietNamNet)
 
Top