Al Nassr bổ nhiệm HLV vô địch Serie A, Ronaldo chào đón ông thầy thứ 18

FED

Well-known member
Bài đăng
7,462
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Theo Football Italia, Stefano Pioli vừa đạt thỏa thuận dẫn dắt Al Nassr, sau khi CLB này nói lời chia tay HLV Luis Castro ngày 17/9. Ông sẽ bay thẳng tới Saudi Arabia trên chuyến bay riêng cùng người đại diện vào ngày 19/9 (giờ Việt Nam).

Nguồn tin này cho hay, hợp đồng của HLV Pioli với AI Nassr có thời hạn 4 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Chiến lược gia người Italy sẽ nhận mức lương 8 triệu euro mỗi mùa chưa kể tiền thưởng.

pioli-8947.jpg.jpg

Stefano Pioli trở thành HLV trưởng của AI Nassr sau nhiều đồn đoán vị trí này thuộc về Zinedine Zidane

Đây sẽ là HLV thứ 4 của Al Nassr trong vòng 2 năm qua, kể từ khi tuyển mộ Ronaldo vào cuối năm 2022. Đội bóng này hiện đang gây thất vọng khi chỉ thắng 2/5 trận từ đầu mùa, và trận hòa Al Shorta của Iraq ở ngày ra quân AFC Champions League hôm giữa tuần chính là giọt nước tràn ly khiến HLV Luis Castro bị sa thải.

Stefano Pioli trở lại công tác huấn luyện chỉ sau hơn 3 tháng kết thúc hợp đồng với Milan hồi tháng 5. Chiến lược gia 58 tuổi từng gây bất ngờ khi dẫn dắt một Milan xộc xệch đến chức vô địch Serie A năm 2022, nhưng kết cục vẫn bị sa thải sau khi Rossoneri rời đấu trường Champions League một cách đáng thất vọng.

Bây giờ, Pioli sẽ có trong tay một đội hình rất mạnh, ngoài Cristiano, còn có Brzovic, Laporte, Sadio Mané và những tân binh Angelo Gabriel, Wesley và Simakan.

Với kinh nghiệm dẫn dắt nhiều đội bóng hàng đầu tại Italy, HLV Pioli được kỳ vọng sẽ đưa Ronaldo và các đồng đội tại AI Nassr đến chức vô địch Saudi Pro League năm nay.

Ông thầy thứ 18 của CR7

Đối với Cristiano, Pioli sẽ là HLV thứ 18 mà anh chơi cùng ở cấp CLB. Người đầu tiên là Laszlo Boloni khi chú nhóc Cristiano bắt đầu sự nghiệp tại Sporting Clube de Portugal.

Biên Thùy (SHTT)
 
Top