HLV Ten Hag cảnh báo gắt, nói Rashford không sớm làm điều này sẽ bị thải loại

FED

Well-known member
Bài đăng
7,490
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
rashford-phong-do.jpg

Rashford đã ghi ba bàn trong hai trận gần nhất gặp Southampton và Barnsley, dấu hiệu khả quan cho thấy anh đang tìm lại phong độ như ở mùa giải đầu tiên của HLV Ten Hag tại Old Trafford.

Tuy vậy, chân sút 26 tuổi mùa trước rớt phong độ thảm hại sau khi ký hợp đồng mới lương 300.000 bảng/tuần, và sau đó bị HLV Ten Hag kỷ luật vì bỏ tập sau nhiều lần tiệc tùng rượu bia, đáng chú ý nhất là sau trận thua Manchester City hồi tháng 10.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Crystal Palace, HLV Ten Hag được hỏi liệu Rashford đã rút ra được bài học hay chưa.

"Tôi cho rằng cậu ấy luôn hiểu, và mọi cầu thủ điều hiểu một điều là lối sống thác loạn sẽ không giúp họ thi đấu tốt. Ngoài sân tập, nếu không duy trì lối sống lành mạnh, bạn sẽ không bao giờ đạt được đúng đẳng cấp," chiến lược gia Hà Lan trả lời.

Rashford hiện đang được trợ lý của Ten Hag, cựu cầu thủ Man United Ruud van Nistelrooy hỗ trợ và dẫn dắt. HLV Ten Hag tin rằng Rashford sẽ sớm lấy lại phong độ dưới sự chỉ bảo của cựu danh thủ vốn rất được yêu mến tại Old Trafford này.

"Có thể cậu ấy cần giúp đỡ, chẳng hạn như cần được ủng hộ. Cậu ấy sẽ phải tự giải quyết vấn đề phong độ. Cậu ấy phải biết cách sống lành mạnh, điều chỉnh thái độ luyện tập và thi đấu. Khi thể hiện sự chuyên nghiệp, Rashford sẽ chơi tốt vì cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp," Ten Hag nêu ý kiến.

Chiến lược gia Hà Lan cũng cho rằng Rashford sẽ sớm được triệu tập trở lại ĐTQG Anh nếu giữ được phong độ trong màu áo Man United.

"Cậu ấy sẽ là lựa chọn cho bất kỳ HLV nào, nhưng tôi không quyết định việc cậu ấy được triệu tập vào đội tuyển quốc gia hay không," ông cho biết.

Hoài An (SHTT)
 
Top