Lewandowski và Raphinha thi nhau tỏa sáng, Barca tạo nên chiến thắng mãn nhãn

FED

Well-known member
Bài đăng
7,591
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Ghi bàn

Villarreal
: Perez (38')

Barca: Lewandowski (20', 35'), Torre (58'), Raphinha (74', 83')

Chơi tấn công chủ động, Villarreal đưa bóng vào lưới Ter Stegen ngay phút thứ 8, nhưng bàn thắng của Pino không được công nhận vì lỗi việt vị

Phút 17, sau khi Ter Stegen xuất sắc cứu thua từ cú dứt điểm của Pepe, Barca đáp trả bằng pha dứt điểm đưa bóng trúng cột dọc của Yamal

barca-5-1-villareal-2-1865.jpg

Lewandowski chói sáng trước Villarreal. Ảnh: FC Barcelona

Nhưng Barca cũng chỉ mất 20 phút để tìm được bàn mở tỷ số nhờ công của Robert Lewandowski, sau một pha phối hợp đẹp mắt với Pablo Torre. Tiền đạo người Ba Lan hoàn tất cú đúp cho riêng mình ở phút 35, nâng thành tích ghi bàn của mình tại La Liga 2024/25 lên con số 6.

Đội chủ nhà nỗ lực vùng lên và có được bàn thắng rút ngắn khoảng cách xuống còn 1-2, nhờ công của Perez ở phút 38. Ở tình huống này, Pepe phá bẫy việt vị rồi chuyền cho Ayoze Pérez dễ dàng đệm bóng ghi bàn

barca-5-1-villareal-1-1866.jpg

Lamine Yamal và Raphinha cũng thi đấu ấn tượng. Ảnh: FC Barcelona

Cuối hiệp 1, Barca chịu tổn thất nghiêm trọng khi thủ môn Ter Stegen rời sân vì chấn thương. Anh tiếp đất không tốt sau pha không chiến với Bailly. Theo báo chí Tây Ban Nha, thủ thành người Đức mất khoảng 7-8 tháng để có thể trở lại sân cỏ.

Qua giờ giải lao, đội bóng của HLV Hansi Flick tiếp tục nắm thế chủ động. Phút 52, Barca may mắn thoát thua ở tình huống Pino đánh đầu đưa bóng đập xà ngang. Sáu phút sau đó, đội khách có bàn thắng thứ ba nhờ pha dứt điểm đập chân Bailly đổi hướng vào lưới của Pablo Torre.

Phút 65, Bailly phạm lỗi với Yamal khiến Villarreal bị phạt 11m. Đáng tiếc là trên chấm phạt đền, Lewy lại sút trúng cột dọc bật ra, bỏ lỡ cơ hội lập hat-trick.

barca-5-1-villareal-1780.jpg

Lewandowski và Raphinha giúp Barca thắng hoành tráng

Không chịu thua kém người đồng đội Lewandowski, Raphinha cũng đánh dấu ngày thi đấu chói sáng bằng cú đúp vào lưới của thủ môn Conde ở các phút phút 74 và 83. Tính cả cú đúp trước Villarreal, Raphinha đã ghi 5 bàn ở La Liga 2024/25.

Chiến thắng đậm đà 5-1 giúp CLB xứ Catalunya duy trì vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga 2024/25, khi có 18 điểm tuyệt đối sau 6 vòng, hơn đội xếp thứ 2 là đại kình địch Real Madrid 4 điểm.

Đội hình thi đấu:

Villarreal:
Conde, Femenia, Bailly, Costa, Cardona, Parejo, Comesana, Baena, Pino, Perez, Pepe.

Barca: Ter Stegen, I.Martinez, Kounde, Garcia, Martin, Sergi Dominguez, Pedri, Torre, Lewandowski, Raphinha, Yamal

ltd.jpg


bxh.jpg


Biên Thùy (SHTT)
 

Bài mới

Top