Erling Haaland cân bằng kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Cristiano Ronaldo

FED

Well-known member
Bài đăng
7,591
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
haaland-ronaldo.jpg

Phút thứ 9 trận đấu với Arsenal, Haaland bứt tốc vào khoảng trống giữa hai hậu vệ Gunners để đón đường chọc khe của Savinho rồi dứt điểm tinh tế đánh bại thủ môn David Raya mở tỷ số cho Man City.

Đây là bàn thứ 100 chỉ trong 105 trận của chân sút Na Uy. Anh trở thành cầu thủ thứ hai đạt thành tích này, sau Cristiano Ronaldo tại Real Madrid hồi năm 2011. Ronaldo sau đó rời Real Madrid với kỷ lục ghi 450 bàn trong 428 trận. Siêu sao Bồ Đào Nha cũng ghi hơn 100 bàn cho Manchester United và Juventus.

Trong số 100 bàn đầu tiên của Haaland cho Man City, 73 bàn được ghi tại Premier League. 18 bàn khác được ghi tại Champions League, và 9 bàn được ghi ở các giải đấu quốc nội khác.

Arsenal mất 13 phút để gỡ hòa nhờ cú sút đẹp mắt của tân binh Riccardo Calafiori, trước khi Gabriel nâng tỷ số lên 2-1 trong tình huống phạt góc cuối hiệp 1.

Tuy vậy trước khi hiệp 1 kết thúc, Leandro Trossard lãnh thẻ vàng thứ hai, khiến Arsenal chỉ còn 10 người trong suốt hiệp 2. HLV Mikel Arteta chỉ đạo các học trò chơi với sơ đồ 5-4-0 để phòng thủ, và Arsenal giữ vững được thế dẫn trước tới phút bù giờ thứ 9, khi John Stones gỡ hòa trong tình huống đá phạt góc.

Hà An (SHTT)
 

Bài mới

Top