Endrick gây phẫn nộ khi đá thẳng ‘của quý’ đối thủ

FED

Well-known member
Bài đăng
7,591
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Tình huống tranh cãi xảy ra ở phút 82 của trận đấu, khi Real Madrid đang dẫn Alaves 3-0. Trong một tình huống không bóng, Endrick thúc đầu gối thẳng vào bộ phận nhạy cảm của hậu vệ Mourino bên phía Alaves. May mắn cho ngôi sao tuổi teen của Real là anh chỉ bị phạt thẻ vàng ở pha bóng xứng đáng dính thẻ đỏ.

gettyimages-2174256237-612x612.jpg

Endrick có hành vi thiếu kiểm soát trong trận Real Madrid thắng Alaves 3-2 rạng sáng 25/9 (giờ Hà Nội)

Sau trận đấu, HLV Luis Garcia Plaza của Alaves bất bình nói: “Đó phải là thẻ đỏ. Real Madrid đáng lẽ phải chơi 10 phút cuối cùng với 10 người trên sân. Đó là thẻ đỏ rõ ràng, không ai có thể nói khác được.

Nếu trọng tài không nhìn thấy, thì đó là lý do VAR ra đời. Có thể Real Madrid nhận nhiều thẻ vàng hơn mức cần thiết, nhưng đối với tình huống của Endrick, đó phải là thẻ đỏ”.


Về phía HLV Carlo Ancelotti, ông cho biết: “Tôi không thể đưa ra ý kiến của mình, tôi không thấy tình huống đó và tôi chưa thể đưa câu trả lời”. Nhưng một nguồn tin từ Real Madrid tiết lộ với ESPN rằng Endrick sẽ được nhắc nhở về vụ việc này để tránh lặp lại trong tương lai.

240925_100119_927.gif


Bình luận trên chương trình "Marcador" của kênh Radio Marca, cựu trọng tài La Liga, ông Pérez Burrull nói: "Hành vi đó, dù không phải là một cú đá nguy hiểm hay quá thô bạo, nhưng việc không có bất kỳ sự tranh chấp nào về bóng đã đủ cơ sở để trọng tài rút thẻ đỏ"

"Thêm vào đó, đây là một tình huống mà trọng tài đã bỏ sót và các trợ lý phải thông báo cho người điều khiển trận đấu qua tai nghe"
, cựu trọng tài La Liga phân tích thêm.

Biên Thùy (SHTT)
 

Bài mới

Top