HLV Mourinho mở laptop tố trọng tài giữa trận, mỉa mai VAR ở Thổ Nhĩ Kỳ

FED

Well-known member
Bài đăng
7,678
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Jose Mourinho và hành động tranh cãi bên ngoài đường biên và phải nhận 1 thẻ vàng (Clip: X)​

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Jose Mourinho đã rất nhiều lần dính án phạt vì thói quen chỉ trích trọng tài. Đêm qua, ở trận đấu thuộc vòng 7 Super Lig giữa Antalyaspor và Fenerbahce, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại “dính đòn” vì phản ứng trọng tài theo một cách khác biệt.

Cụ thể, ở phút 77, Fenerbahce đang dẫn trước chủ nhà Antalyaspor 1-0. Edin Dzeko có tình huống băng xuống đánh bại thủ môn Kenan Piric trong thế đối mặt, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì việt vị. VAR cũng cho thấy một phần cơ thể của Dzeko đã ở dưới hàng thủ Antalyaspor.

anh-cai-2.jpg

Mourinho lại có hành động gây tranh cãi

Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha không đồng ý với quyết định đó và đã để máy tính xách tay của mình lên trước máy quay truyền hình, để cố gắng chứng minh rằng quyết định của trọng tài là không chính xác. Ngay lập tức, HLV người Bồ Đào Nha nhận thẻ vàng từ trọng tài chính.

Theo Bein Sports, Mourinho cũng có nguy cơ nhận án phạt nặng hơn từ Liên đoàn Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, vì hành vi kể trên cản trở đến quá trình phát sóng trực tiếp trận đấu.

Trước đó, tổ chức này đã phạt thuyền trưởng của Fenerbahce số tiền 4.000 euro vì không dự buổi họp báo sau trận thua Galatasaray 1-3 trên sân nhà ở vòng 6 giải VĐQG.

Sau khi Edin Dzeko bị từ chối bàn thắng, Fenerbahce đã ghi bàn thắng thứ 2 ở phút 81 nhờ pha đá phản lưới nhà của cầu thủ Antalyaspor. Chung cuộc, thầy trò Jose Mourinho giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

Sau 7 vòng đấu mở màn, Fenerbahce đã giành 16 điểm, đứng thứ 2 trên BXH, kém 3 điểm so với Galatasaray. Sau đây ít ngày, thầy trò Mourinho sẽ gặp Twente ở lượt trận thứ 2 vòng xếp hạng Europa League.

Minh Ngọc (SHTT)
 
Top