Cựu cầu thủ gọi Man United là 'mồ chôn các tài năng'

FED

Well-known member
Bài đăng
7,678
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
man-utd-spurs.jpg

Tottenham áp đảo phần lớn thời gian trận đấu với Man United, dù thi đấu trên sân khách. Nếu may mắn hơn, các học trò của HLV Ange Postecoglou có thể đã dẫn hai bàn trước khi đội trưởng Man United Bruno Fernandes lãnh thẻ đỏ ở phút 42.

Brennan Johnson mở tỷ số cho Spurs ngay ở phút thứ ba, từ pha bứt tốc đột phá rồi chuyền bóng dọn cỗ của Micky van de Ven.

Dejan Kulusevski và Dominic Solanke ghi bàn sau khi Man United chỉ còn 10 người trên sân, nhưng Tottenham cũng bỏ lỡ hàng loạt cơ hội nới rộng cách biệt.

Trận thua khiến Man United chỉ có bảy điểm sau sáu vòng, điều khiến các chuyên gia nặng lời chỉ trích thầy trò HLV Erik ten Hag.

"Tôi đã xem nhiều trận đấu mà HLV bị sa thải ngay lập tức, đây là trận đấu mà một đội bóng nên sa thải HLV ngay," Redknapp nói trên kênh SkySports.

"Khi CLB tìm kiếm HLV mới, bạn sẽ rơi vào tình huống vô phương cứu chữa bởi các cầu thủ biết rõ bạn sẽ không còn dẫn dắt họ. Một CLB không thể giữ lại HLV sau khi đã công khai tìm HLV mới," cựu cầu thủ Liverpool giải thích, nhắc đến thông tin cho rằng BLĐ Man United đã tìm HLV mới ở cuối mùa trước, nhưng sau đó thống nhất gia hạn hợp đồng với Ten Hag.

"Man United chơi bóng như mất hết hứng thú. Các cầu thủ họ chiêu mộ chơi không đúng chút nào. ADN của đội bóng là tấn công. Tôi thấy quá nhiều cầu thủ không nỗ lực chút nào," Redknapp nhận xét thêm.

"Họ mới ghi được năm bàn trong sáu trận. Đây là mồ chôn các tài năng. Mọi cầu thủ tới đây đều sa sút. Tất cả đều thiếu tự tin, thiếu niềm tin," danh thủ 51 tuổi cho biết.

Hoài An (SHTT)
 
Top