Messi đá phạt thành bàn đẹp mắt, Inter Miami giành chức vô địch lịch sử

FED

Well-known member
Bài đăng
7,678
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Chiêm ngưỡng cú đúp của Messi giúp Inter Miami thắng Columbus Crew​

Bàn thắng:

Columbus Crew: Rossi (46'), Hernandez (61-pen)

Inter Miami: Messi (45', 45'+5), Suarez (48')

Trong trận đấu với Columbus Crew diễn ra sáng 3/10 theo giờ Việt Nam, Messi cùng các đồng đội đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn cho NHM. Ngôi sao người Argentina cũng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu khi lập cú đúp chỉ trong vòng 5 phút, cùng với Suarez mang về chiến thắng cho Inter Miami.

Thắng nghẹt thở tỷ số 3-2 trước Columbus Crew, Inter Miami hoàn thành chặng đường đầu tiên của mùa giải MLS khi đăng quang ngôi vô địch Supporters' Shield lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

Thủ quân ĐT Argentina thi đấu bùng nổ khi ghi 17 bàn và có 10 kiến tạo sau 17 trận ra sân ở MLS mùa này. Tính trên mọi đấu trường, Messi đã chạm mốc 19 bàn và 12 kiến tạo trong 20 trận.

Supporters' Shield là danh hiệu thứ hai của Messi với Inter Miami, sau Leagues Cup mùa trước. Tiền đạo người Argentina đã nâng kỷ lục thế giới về số danh hiệu tập thể lên 46, hơn người xếp thứ hai Dani Alves 3 danh hiệu.

Niềm vui của Messi còn nhân đôi, khi anh chính thức được HLV Scaloni triệu tập trở lại đội tuyển Argentina thi đấu các trận vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ gặp đội Venezuela và Bolivia lần lượt ngày 11 và 16/10 tới.

inter-miami-1-878.jpg

Messi giúp Inter Miami giành chức vô địch MLS Supporters’ Shield. Ảnh: Inter Miami CF

Thẻ đỏ:

Columbus Crew: Camacho (63')

Đội hình thi đấu:

Columbus Crew:
Schulte, Moreira, Camacho, Amundsen, Nagbe (Chambost 74'), Farsi (Herrera 85'), Arfsten (Jones 74'), Matan (Jackson 85'), Rossi, Ramirez (Russell-Rowe 74'), Cucho Hernandez

Inter Miami: Callender, Busquets, Allen, Fray, Alba, Bright, Redondo (Ochoa 69'), Weigandt (Kryvtsov 76'), Suárez, Messi, Gomez (Rojas 87')

Biên Thùy (SHTT)
 
Top