HLV Arne Slot không vui dù đi vào lịch sử Liverpool

FED

Well-known member
Bài đăng
7,678
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Rạng sáng nay, Liverpool đánh bại Bologna với tỉ số 2-0 tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Các pha lập công của Alexis Mac Allister và Mohamed Salah đem về 3 điểm cho The Kop.

Trên cương vị HLV, Arne Slot đang khởi đầu cực kì suôn sẻ cùng Liverpool. Sau chiến thắng Bologna, chiến lược gia người Hà Lan đã trở thành HLV Liverpool đầu tiên giành chiến thắng tới 8 trong 9 trận đấu đầu tiên.

gettyimages-2176220290-612x612.jpg

HLV Arne Slot đang khởi đầu như mơ với Liverpool

Tuy nhiên, dù vừa đi vào lịch sử Liverpool nhưng HLV Arne Slot cho biết ông không cảm thấy vui mừng: “Tôi không cảm thấy vui mừng lắm. Dấu mốc này không nói lên quá nhiều điều. Dù sao thì đây cũng là khoảnh khắc đáng nhớ.

Rất nhiều HLV xuất sắc đã làm việc ở Liverpool. Họ đã làm những điều đáng kinh ngạc. Tôi không muốn mọi người nhớ đến tôi chỉ vì tôi thắng 8/9 trận đấu đầu tiên. Tôi hi vọng sẽ làm được nhiều điều đặc biệt hơn nữa, giống như người tiền nhiệm Jurgen Klopp vậy”.

Bên cạnh HLV Arne Slot, Mohamed Salah cũng đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ châu Phi ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Champions League, với 45 pha lập công.

Vào thứ Bảy tới, Arne Slot và các học trò sẽ tiếp tục cuộc đua vô địch Champions League bằng chuyến làm khách tới sân của Selhurst Park của Crystal Palace.

Biên Thùy (SHTT)
 
Top