Ten Hag nói lý do kỳ lạ rút Rashford ra nghỉ sớm

FED

Well-known member
Bài đăng
7,678
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Rashford đưa MU vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 7 bằng pha solo tuyệt vời bên cánh trái rồi tung cú đá khó chịu đánh bại thủ thành Diogo Costa.

Tiếp đó, chính Rashford kiến tạo thông minh để Hojlund nhân đôi cách biệt từ góc hẹp. Nhìn chung, tiền đạo người Anh chơi tốt nhất bên phía MU trong 45 phút đầu.

rashford-rex-5519.jpg

Rashford ăn mừng bàn thắng mở tỷ số vào lưới Porto - Ảnh: Rex

Tuy nhiên, bước vào hiệp hai, nhiều fan Quỷ đỏ ngạc nhiên khi không thấy Rashford tiếp tục thi đấu. Garnacho được HLV Ten Hag tung vào thế chỗ.

Tan trận, nhà cầm quân Hà Lan thừa nhận, Marcus Rashford không bị chấn thương. Ông quyết định rút tiền đạo số 10 ra do MU đang phải thi đấu với lịch trình dày đặc.

Ten Hag nói trên TNT Sports: "Chúng tôi buộc phải xoay vòng cầu thủ. Garnacho không được đá chính, nhưng cậu ấy cũng có nhiều trận đấu tốt kể từ đầu mùa."

Thống kê chỉ ra rằng, Rashford chưa bao giờ chơi quá 75 phút trong một trận kể từ sau thất bại 0-3 Liverpool hôm 1/9.

Không có Rashford xuyên phá hành lang cánh trái, MU khá vất vả ở hiệp hai. Họ may mắn giành được kết quả hòa 3-3 nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Harry Maguire phút chót.

Nhà cầm quân Hà Lan chia sẻ thêm: "Chúng tôi khởi đầu rất tốt, chiếm ưu thế, ghi được 2 bàn thắng sớm nhưng sau đó mất kiểm soát.

Hành quân đến Dragao luôn khó khăn. MU đã tìm được bàn gỡ hòa phút cuối trong cảnh thiếu người. Đội bóng có cá tính mạnh nhưng cả đội cần làm tốt hơn phần giữa trận.

Đừng đánh giá MU vào lúc này. Hãy phán xét chúng tôi vào cuối mùa giải. Toàn đội đang trong quá trình và sẽ dần cải thiện lối chơi cũng như kết quả."

gy-radtxwaailk6-5546.jpg

Kết quả lượt đấu thứ 2 Europa League - Ảnh: Uefa
uefa-bxh-5547.jpg

BXH Europa League sau 2 lượt đấu - Ảnh: Uefa



Theo An Nhi (VietNamNet)
 
Top