‘Các cầu thủ MU chúng tôi vẫn ủng hộ Ten Hag’

FED

Well-known member
Bài đăng
7,693
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Rạng sáng nay, ở lượt trận thứ 2 vòng xếp hạng Europa League, MU đã có trận hòa đầy kịch tính với Porto. Quỷ đỏ sớm vươn lên dẫn trước 2 bàn nhưng bị dẫn ngược lại 2-3 trong 90 phút.

Phải nhờ pha lập công ở phút bù giờ của Harry Maguire, MU mới ra về với 1 điểm. Đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Erik ten Hag ở sân chơi Europa League, khiến họ rơi xuống vị trí 21 trên BXH.

Tính trên mọi đấu trường, MU chỉ thắng 3/9 trận kể từ đầu mùa giải. Ở Premier League, Quỷ đỏ hiện xếp thứ 13 sau 6 vòng đấu. Những kết quả bết bát liên tiếp khiến chiếc ghế của HLV Erik ten Hag lung lay dữ dội.

gettyimages-2150154099-612x612.jpg

Theo Maguire, HLV Ten Hag vẫn được các học trò tin tưởng và ủng hộ

Theo truyền thông Anh, HLV Ten Hag chỉ còn 1 trận để cứu chiếc ghế của mình. Nếu tiếp tục gây thất vọng ở trận gặp Aston Villa cuối tuần này, chiến lược gia người Hà Lan nhiều khả năng sẽ bị sa thải.

Bất chấp kết quả bết bát của đội bóng, có vẻ như HLV Ten Hag vẫn đang nhận được sự ủng hộ từ phía các học trò. Đây là khẳng định của Harry Maguire, người từng có thời gian dài đeo băng đội trưởng chủ sân Old Trafford.

“Các cầu thủ chúng tôi vẫn tin tưởng HLV Ten Hag. Thành thật mà nói, tôi đã chơi cho MU 6 năm nên tôi biết mọi việc diễn ra như thế nào", trung vệ người Anh nói với TNT Sports sau trận.

"Khi đội bóng trải qua giai đoạn tồi tệ, các cầu thủ sẽ chịu áp lực và HLV cũng vậy. Ông ấy có đủ kinh nghiệm, đã làm HLV đủ lâu, đã ở CLB này một thời gian. Tôi chắc chắn rằng ông ấy biết cách giải quyết những vấn đề hiện tại”.

Hợp đồng của HLV Erik ten Hag với MU còn thời hạn đến năm 2026. Nếu sa thải nhà cầm quân 54 tuổi ờ thời điểm này, Quỷ đỏ sẽ phải đền bù số tiền lên tới 17,5 triệu bảng.

Biên Thùy (SHTT)
 

Bài mới

Top