BLĐ MU họp vào thứ Ba, Van Nistelrooy sẽ tạm quyền nếu Ten Hag bị sa thải

FED

Well-known member
Bài đăng
7,716
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
ruud-van-nistelrooy-erik-ten-hag-1219-1728199997207-17281999973091917342494.jpg


Vào thứ Ba tới (8/10), một cuộc họp của Ủy ban điều hành MU sẽ được tổ chức tại Old Trafford. Thành phần ban điều hành gồm Sir Jim Ratcliffe và Sir Dave Brailsford, những người nắm giữ một phần sở hữu CLB và các lãnh đạo chủ chốt mới được bổ nhiệm gần đây, là Giám đốc điều hành Omar Berrada, Giám đốc thể thao Dan Ashworth và Giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox. Đồng chủ tịch Joel Glazer cũng đang bay từ Mỹ tới Manchester để tham dự.

Nội dung cuộc họp xoay quanh tương lai HLV Erik ten Hag trong bối cảnh MU liên tục thể hiện phong độ đáng thất vọng. Kể từ khi bước vào mùa giải mới 2024/25, Quỷ đỏ chỉ thắng 3/7 trận và thua 4 trận khác, trong đó có thất bại trước Man City ở trận tranh Community Shield, hai trận thua với cùng tỷ số 0-3 trước Liverpool và Tottenham. Hiện MU đứng thứ 14 tại Premier League và 21 tại Europa League.

Cuối mùa trước, Sir Jim Ratcliffe cùng cộng sự đã cân nhắc thay thế Ten Hag . Thế nhưng chiến thắng bất ngờ ở chung kết FA Cup 2023/24 đã khiến họ thay đổi ý định, quyết định kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng đến hết mùa 2025/26. Cho đến hiện tại, có vẻ Ban lãnh đạo nhận thấy hành động để cảm xúc lấn át đó là một sai lầm.

Vào Chủ nhật, Sir Jim Ratcliffe sẽ có mặt ở Villa Park để theo dõi màn trình diễn của MU với Aston Villa. Đây sẽ là lần dự khán đầu tiên của ông kể từ trận thua Liverpool đầu tháng 9. Tuy nhiên ít có khả năng kết quả trận đấu sẽ làm thay đổi phán quyết vào thứ Ba. Tại đó, các giám đốc Berrada, Ashworth và Wilcox sẽ trình bày các đánh giá tổng thể. Sau đó ban quản lý gồm ba người, Sir Jim Ratcliffe, đồng chủ tịch Joel Glazer và Giám đốc thể thao INEOS Brailsford, đưa ra phán quyết cuối cùng.

Trong trường hợp Ten Hag bị sa thải , Ruud van Nistelrooy sẽ được đề nghị trở thành HLV tạm quyền. Tuy nhiên theo nguồn tin của Sky Sports, cựu tiền đạo 48 tuổi đang lo lắng sẽ bị coi là phản bội đồng hương nếu nhận công việc. Mùa hè vừa rồi, chính Ten Hag đã mời Van Nistelrooy tới MU làm trợ lý cho ông.

Theo Thanh Hải (Tiền Phong)
 
Top