Trước giờ bay, HLV Ấn Độ chỉ ra yếu tố giúp đội nhà có thể 'ngáng đường' tuyển Việt Nam

FED

Well-known member
Bài đăng
7,730
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
Do tuyển Labanon rút lui nên tuyển Ấn Độ sẽ chỉ đá một trận duy nhất tại Việt Nam, đối đầu thầy trò HLV Kim Sang-sik vào ngày 12/10 trên sân Thiên Trường (Nam Định).

LĐBĐ Ấn Độ vừa đăng phát biểu mới nhất của HLV Manolo Marquez ngay trước chuyến bay sang Việt Nam. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tự tin cho rằng đội bóng của ông đã cải thiện rất nhiều về thể trạng và tâm lý so với đợt FIFA Days hồi tháng 9 vừa qua. Đây có thể là yếu tố giúp tuyển Ấn Độ giành kết quả tốt trước tuyển Việt Nam.

“Rõ ràng là về mặt thể chất, chúng tôi đã tốt hơn hẳn so với đợt tập trung lần trước. Chúng tôi vẫn còn một số cầu thủ đang chơi tốt nhưng hiện tại họ không có mặt ở đây. Chúng tôi vẫn đang ở giai đoạn đầu của mùa giải. Chúng tôi gọi những cầu thủ này vì chúng tôi nghĩ họ là những gương mặt tốt nhất để đấu với tuyển Việt Nam” – HLV Manolo Marquez nói.

Tuyển Ấn Độ có một vài gương mặt mới như hậu vệ trái Aakash Sangwan và tiền vệ 21 tuổi Lalrinliana Hnamte. Đây là những cầu thủ mới lần đầu tiên được triệu tập vào ĐTQG. Trong khi đó, Farukh Choudhary là cầu thủ lần đầu tiên được trở lại tuyển Ấn Độ sau 3 năm. Tiền đạo này ra mắt vào năm 2018 và từng 14 lần khoác áo ĐTQG.​

d2-1728267651494-17282676521641277183308.jpg

HLV Ấn Độ cho rằng các học trò của ông đã cải thiện nhiều về thể lực và tâm lý so với đợt hội quân hồi tháng 9.

Về lịch thi đấu tại Việt Nam, HLV Manolo Marquez tỏ ra khá hài lòng sau khi LĐBĐ Việt Nam (VFF) đồng ý lùi trận đấu từ ngày 9/10 sang ngày 12/10. Điều này giúp tuyển Ấn Độ có thêm thời gian chuẩn bị cho trận đấu.

“Xét trên một góc độ, sẽ là tệ hơn khi bạn chỉ chơi một trận. Tuy nhiên, nếu nhìn ở góc độ khác thì sẽ tốt hơn vì bạn có thêm một chút thời gian để chuẩn bị. Nếu chúng tôi phải đá vào ngày 9/10, chúng tôi sẽ chỉ có 2 buổi tập trước trận đấu. Ít nhất thì bây giờ, chúng tôi sẽ có 4 hoặc 5 buổi. Tôi nghĩ các cầu thủ có thể hiểu rõ hơn về triết lý của tôi. Hãy xem liệu điều đó có đủ hay không. Nhưng điều đó là bình thường khi bạn chơi ở ĐTQG. Bạn cần phải có một số buổi tập trước trận đấu”.

HLV người Tây Ban Nha cũng khen ngợi tinh thần tập luyện của các học trò, đồng thời bày tỏ quyết tâm trước trận đấu gặp tuyển Việt Nam:

“Thái độ tập luyện của các cầu thủ rất tốt. Tôi thích thái độ lạc quan của họ.

Các cầu thủ Việt Nam cũng đang ở trong tình huống tương tự như chúng tôi. Mùa giải của họ cũng đã trôi qua bốn hoặc năm trận, vì vậy chúng tôi đến trong điều kiện tương tự. Tôi nghĩ đội nào giành chiến thắng sẽ chứng minh rằng họ mạnh hơn đội kia, ít nhất là trong trận đấu này”.​

ga-02jfif20221231120915-1728267655797-17282676558921947126752.jpg

Tuyển Ấn Độ sẽ chỉ đá 1 trận duy nhất tại Việt Nam.

Danh sách 23 cầu thủ cuối cùng của tuyển Ấn Độ sang Việt Nam:

Thủ môn : Gurpreet Singh Sandhu, Amrinder Singh, Vishal Kaith.

Hậu vệ : Nikhil Poojary, Rahul Bheke, Chinglensana Singh Konsham, Anwar Ali, Aakash Sangwan, Subhasish Bose, Asish Rai, Mehtab Singh, Roshan Singh Naorem.

Tiền vệ : Suresh Singh Wangjam, Lalrinliana Hnamte, Jeakson Singh Thounaojam, Brandon Fernandes, Liston Colaco, Lalengmawia, Lallianzuala Chhangte.

Tiền đạo : Edmund Lalrindika, Farukh Chaudhary, Manvir Singh, Vikram Partap Singh.​

Theo Tiểu Lâm Mộc (Nguoiduatin.vn)
 
Top