Paul Scholes: Khâu chuyển nhượng của MU là một mớ hỗn độn

FED

Well-known member
Bài đăng
7,730
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
tan-binh-mu.jpg

Quỷ đỏ tiếp tục chuỗi kết quả đáng thất vọng với trận hòa không bàn thắng trước Aston Villa. Đây là trận thứ năm liên tiếp họ không thắng trên mọi đấu trường, và là trận thứ tư trong năm trận gần đây họ không thể ghi bàn tại Premier League.

Man United hiện đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League với hiệu số bàn thắng là -3, dù đã chi đậm trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua với các tân binh như Joshua Zirkzee, Matthijs De Ligt, Manuel Ugarte, Leny Yoro và Noussair Mazraoui.

Scholes cho rằng các tân binh Man United chưa để lại nhiều dấu ấn trên sân cỏ, đồng thời chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Ten Hag và ban lãnh đạo CLB.

Cựu cầu thủ MU cũng đặt câu hỏi về vai trò của Rasmus Hoijlund và Lisandro Martinez, những người được Ten Hag chiêu mộ.

"Tôi không cho rằng các cầu thủ tấn công hiện nay có chất lượng tốt. Hãy nhìn các đội bóng thành công nhất, họ đều có thể ghi nhiều bàn. Chúng ta đã ghi được bao nhiêu bàn? Năm bàn trong bảy trận," Scholes nói trên kênh SuperSport.

"Chúng tôi từng có 3-4 tiền đạo có thể ghi 20 bàn mỗi mùa, do đó cả đội có thể ghi 80 bàn, nhưng tôi không nghĩ các cầu thủ Manchester United hiện tại có thể làm vậy. Hojlund đá rất tốt, nhưng liệu cậu ấy có ghi được 20 bàn? Tôi không nghĩ vậy," Scholes nói.

"Còn Zirkee, cậu ta là tiền đạo số 9 hay số 10? Cậu ấy có ghi được 20 bàn không? Tôi không cho là vậy. Tôi nghĩ ban lãnh đạo hy vọng nhiều hơn là đánh giá cầu thủ dựa trên năng lực thực sự, họ đã tiêu quá nhiều tiền," cựu cầu thủ Man United nhận xét thêm.

Bên cạnh đó, Scholes cũng chỉ trích việc ban lãnh đạo Man United và Erik Ten Hag chiêu mộ nhiều ngôi sao đắt giá nhưng không dùng đến.

"Họ chi số tiền khổng lồ nhưng một số cầu thủ còn không được xếp đá chính. Ugarte lẽ ra phải là cầu thủ có thể thay đổi cả tuyến tiền vệ, nhưng HLV không dùng cậu ta," cựu cầu thủ 49 tuổi nói thêm.

"De Ligt trị giá 50 triệu bảng nhưng HLV không dùng. Jonny Evans dù đã 36 tuổi vẫn được xếp đá chính thay vì cậu ta. Martinez cũng là cầu thủ Ten Hag chiêu mộ. Hôm nay ông ta nghĩ gì vậy? Johnny Evans đá chính, Maguire đá chính, Victor Lindelof được ưu tiên hơn Martinez. Khâu chuyển nhượng đúng là một mớ hỗn độn," Scholes nhận xét.

Hồ Anh (SHTT)
 
Top