Cựu cầu thủ: MU nên thấy xấu hổ khi lão tướng 36 tuổi xuất sắc nhất trận

FED

Well-known member
Bài đăng
7,735
Lượt thích
0
Fcoin
0.00FC
evans-villa.jpg

Man United trải qua trận thứ năm liên tiếp không thắng khi cầm hòa Aston Villa trên sân khách với tỷ số 0-0. Dù các cầu thủ tấn công chơi không hiệu quả, hàng thủ MU đã thi đấu ấn tượng, dù trước đó họ để thủng lưới tới 6 bàn sau hai trận gặp Tottenham và Porto.

Berbatov cho rằng việc lão tướng 36 tuổi Jonny Evans được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận nên là điều mà các cầu thủ MU "thấy xấu hổ".

"Các cầu thủ trên sân nên thấy xấu hổ bởi Evans là cầu thủ xuất sắc nhất trận ở tuổi 36," cựu cầu thủ Bulgaria nói.

"Chỉ trích vẫn sẽ tiếp tục, bởi Man United cần thắng để có điểm. Họ đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng, không thể tin nổi. Họ cần giành thêm điểm số, nhưng với cách họ chơi lúc này điều đó sẽ rất khó khăn," Berbatov cho biết thêm.

Trận hòa Aston Villa khiến Man United đang trải qua khởi đầu tệ nhất tại Premier League sau 35 năm, với chỉ tám điểm sau bảy trận. Mùa trước, đội bóng của Ten Hag có thành tích tệ nhất lịch sử MU tại Premier League, kết thúc mùa giải ở vị trí thứ tám.

HLV Erik ten Hag vẫn cho rằng các cầu thủ đã chơi tốt.

"Tôi nghĩ MU đã chơi rất tốt. Phòng ngự và kiểm soát bóng để kiểm soát trận đấu. Chúng tôi tạo được cơ hội, dù không nhiều. Aston Villa cũng không tạo được nhiều cơ hội, thế trận khá cân bằng, chúng tôi dứt điểm dội xà ngang, họ sút bóng bị chặn lại," HLV Hà Lan nhận xét.

"Chúng tôi cần vững vàng như vậy trong cả mùa giải. Chúng tôi thủng lưới ba bàn trước Tottenham vì bị mất người, nhưng vẫn muốn thắng. Đây đã là trận thứ tư chúng tôi giữ sạch lưới, điều đó cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng," cựu HLV Ajax nói thêm.

Hồ Anh (SHTT)'​
 
Top